Booking.com แชร์เคล็ดลับคุ้มค่า รับส่วนลดสุดพิเศษจากโปรแกรม Genius

Booking.com แพลตฟอร์มจองที่พักและบริการเดินทางชั้นนำของโลก แชร์เคล็ดลับที่จะช่วยให้เราได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ยกระดับการเดินทางให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น ผ่านโปรแกรมสมนาคุณ Genius

จากผลสำรวจแนวโน้มการท่องเที่ยวปี 2024 ของ Booking.com พบว่าผู้เดินทางชาวไทยให้ความสนใจกับเทรนด์การเดินทางแบบ “ขอให้ได้ลุ้น” (Surrender Seekers) และ “ยกระดับวันหยุดแบบ A La Carte” (A La Carte Affluencers) ที่อยากจะปล่อยใจไปกับความเซอร์ไพรส์ ไปสำรวจจุดหมายใหม่ๆ และหาประสบการณ์เหนือระดับแม้จะต้องลดค่าใช้จ่ายบางอย่างก็ตาม

ไม่ว่าคุณจะอยู่ในกลุ่มไหน Booking.com ก็มีเคล็ดลับดีๆ ที่จะช่วยให้คุณได้รับดีลที่ดีที่สุดและคลายความกังวลเรื่องงบประมาณ แม้เป็นทริปที่จองในนาทีสุดท้าย เช่น

  • จองทุกอย่างในที่เดียว จองที่พัก เช่ารถ และทุกอย่างที่ต้องการสำหรับทริปในครั้งเดียว เพื่อเซฟเวลาและค่าใช้จ่าย
  • เที่ยวช่วงกลางสัปดาห์ คุณจะได้รับดีลที่ดีกว่า หลีกเลี่ยงความแออัดในวันหยุด และผ่อนคลายได้มากขึ้น
  • ยืดหยุ่นเรื่องที่ไป การเปิดใจไปสถานที่ใหม่ๆ ที่ไม่คาดคิด จะทำให้คุณได้รับโปรโมชั่นสุดคุ้ม
  • จองรีสอร์ทสำหรับทริปครอบครัว ให้ทั้งความเป็นส่วนตัว อิสระ และมีทุกอย่างเหมือนอยู่บ้าน ทั้งกิจกรรมสำหรับเด็กและโอกาสให้ผู้ใหญ่ได้พักผ่อน
  • ซื้อดีลพิเศษแล้วออกเดินทางเลย ค้นหาดีลสุดเซอร์ไพรส์สำหรับทริปนาทีสุดท้าย โดยค้นหา “Getaway Deals” บน Booking.com
  • สมัคร Genius โปรแกรมสมนาคุณจาก Booking.com เพียงสมัครสมาชิกฟรี คุณก็จะได้รับสิทธิประโยชน์และส่วนลดมากมายที่ไม่มีวันหมดอายุ ช่วยอัปเกรดทุกทริปให้ง่ายและสนุกกว่าเดิม ยิ่งใช้บ่อยลดมากเท่านั้น!
Booking.com Genius

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของบริการที่หลากหลายจาก Booking.com ซึ่งตั้งใจให้เป็นจุดเดียวที่คุณสามารถจองได้ครบทุกอย่างสำหรับทริปในฝัน ทั้งที่พัก กิจกรรม เที่ยวบิน รถเช่า และแท็กซี่ เพื่อการเดินทางที่สะดวก คุ้มค่า และประทับใจยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกับ AI Trip planner ตัวช่วยใหม่ที่มาอำนวยความสะดวกในการวางแผนทริปแบบครบวงจร เหมาะเป็นที่สุดสำหรับกลุ่มผู้เดินทางสาย Surrender Seekers และ A La Carte Affluencers