“Deadpool & Wolverine เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน” เปิดขายตั๋วล่วงหน้าแล้ว พร้อมฉาย 24 ก.ค.นี้

แฟนหนังซูเปอร์ฮีโร่เตรียมตัวให้พร้อม! Marvel Studios ประกาศเปิดจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าสำหรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี “Deadpool & Wolverine เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน” แล้ววันนี้ ฉาย จริง 24 ก.ค. 2567 ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ความน่าสนใจของภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ที่การรวมตัวครั้งประวัติศาสตร์ของสองตัวละครซูเปอร์ฮีโร่สุดเกรียน Deadpool และ Wolverine ที่แฟน ๆ รอคอยมานาน โดยเฉพาะการกลับมาของ Hugh Jackman ในบท Wolverine หลังจากประ กาศลาบทบาทนี้ไปแล้ว นอกจากนี้ ยังเป็นภาพยนตร์ Marvel เรื่องแรกที่ได้รับเรต R ซึ่งหมายถึงความดุเดือด รุนแรง และฮาแบบไร้ขีดจำกัด

เนื้อเรื่องย่อของ “Deadpool & Wolverine เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน” เป็นเหตุการณ์หลังจากพักการเป็นฮีโร่มานาน Wade Wilson หรือ Deadpool ถูกบังคับให้กลับมาสวมชุดแดงอีกครั้ง เมื่อโลกของเขาเผชิญภัยคุกคามร้ายแรง เขาต้องชักชวน Wolverine ผู้ไม่เต็มใจร่วมมือให้ออกปฏิบัติภารกิจด้วยกัน ซึ่งน่าจะนำไปสู่การผจญภัยสุดป่วนและเต็มไปด้วยมุกตลกแสบ ๆ ตามสไตล์ Deadpool

Deadpool & Wolverine เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน” กำกับโดย Shawn Levy นำแสดงโดย Ryan Reynolds, Hugh Jackman, Emma Corrin, Morena Baccarin, Rob Delaney, Leslie Uggams, Karan Soni และ Matthew Macfadyen อำนวยการสร้างโดย Kevin Feige, Ryan Reynolds, Shawn Levy, Lauren Shuler Donner และมี Louis D’Esposito, Wendy Jacobson, Mary McLaglen, Josh McLaglen, Rhett Reese, Paul Wernick, George Dewey และ Simon Kinberg ร่วมเป็นทีมผู้อำนวยการสร้าง สร้างสรรค์ความมันผ่านบทภาพยนตร์โดย Ryan Reynolds, Rhett Reese, Paul Wernick, Zeb Wells และ Shawn Levy

Deadpool & Wolverine ฉาย 24 ก.ค.

“Deadpool & Wolverine” เป็นภาพยนตร์ที่แฟน ๆ Marvel ไม่ควรพลาด ด้วยการผสมผสานระหว่างแอ็คชันสุดมันส์ และอารมณ์ขันแบบเสียดสีที่เป็นเอกลักษณ์ของ Deadpool คาดว่าจะสร้างความสนุกสนานและความประทับใจให้กับผู้ชมอย่างแน่นอน อย่าลืมจองตั๋วล่วงหน้าและไปพบกับความมันส์ระดับ IMAX ได้ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน