LOLLIPOP CHAINSAW RePOP ควงเลื่อยยนต์ฝ่าดงซอมบี้ 26 ก.ย.นี้

Dragami Games เตรียมปล่อยเกมแอ็คชันฝ่าดงซอมบี้ LOLLIPOP CHAINSAW RePOP บนแพลตฟอร์ม PS5 และ Nintendo Switch ในวันที่ 26 กันยายนนี้

เป็นการนำเอาเกมเวอร์ชันดั้งเดิมในปี 2012 ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก มารีเมคใหม่ โดยจะมีการปรับปรุงคุณภาพของกราฟิก และเพิ่มเติมเนื้อหาใหม่ๆ เข้ามา โดยที่เนื้อเรื่องหลักยังคงเดิม ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็น Juliet นักล่าซอมบี้สาว ที่ต้องต่อสู้ร่วมกับแฟนหนุ่มและครอบครัว เพื่อหยุดยั้งเหล่าซอมบี้ที่กำลังบุกรุกโรงเรียนมัธยมของเธอ

จุดเด่นของ RePOP คือ กราฟิกที่ปรับปรุงเป็นแบบ Full HD, เวลาโหลดที่สั้นลง, ระบบ Chained Hits Hunting ที่ช่วยเพิ่มความเร็วในการโจมตี, การปรับจังหวะ Combo ให้ตอบสนองได้ดีขึ้น, โหมดล็อคและยิงอัตโนมัติของ Chainsaw Blaster พร้อมเพิ่มกระสุนสูงสุดเป็น 99 นัด และสามารถใช้ Combo Action ได้ตั้งแต่เริ่มเกม

นอกจากนี้ ยังมีโหมด RePOP ใหม่ที่ใช้สไตล์ป๊อปอาร์ตสดใส, เลื่อยใหม่ที่มีคุณสมบัติแตกต่างกัน, ชุดคอสตูมกว่า 30 แบบ, สีผม 4 แบบ และเลื่อยอีก 4 แบบ ให้ผสมผสานได้ถึง 750 แบบ รวมถึงการขยายห้องของจูเลียต และเพิ่มโหมด Time Attack พร้อมจัดอันดับ

ตัวเกมในเวอร์ชันนี้ ได้โปรดิวเซอร์คนเดิมอย่าง Yoshimi Yasuda มานั่งแท่นดูแลการผลิต เพื่อการันตีความมันส์เหมือนเดิม โดยจะวางจำหน่ายในราคา 49.99 เหรียญ บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series X|S, Nintendo Switch และ Steam โดยรองรับภาษาพากย์ทั้งอังกฤษและญี่ปุ่น และมีซับไตเติ้ลอีกกว่า 9 ภาษา

สำหรับแฟนเกมที่ชื่นชอบแนวแอ็คชันสยบซอมบี้ ไม่ควรพลาดเกมรีเมคสุดมันส์อย่าง LOLLIPOP CHAINSAW RePOP ที่จะออกวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้ และสามารถดูรายละเอียดเกิมเพิ่มเติมได้ที่ https://repop.lollipopchainsaw.com/en/

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน