เปิดตัวแท็บเล็ต Xiaomi Pad 6S Pro, Redmi Pad Pro และสมาร์ทโฟน Redmi 13

เสียวหมี่ ประเทศไทย เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นล่าสุดอย่างเป็นทางการ 2 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ Xiaomi Pad 6S Pro แท็บเล็ตสำหรับการทำงานและความคิดสร้างสรรค์ และ Redmi Pad Pro แท็บเล็ตสำหรับความบันเทิงที่เต็มอิ่ม โดยพร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นประหยัด Redmi 13 เพื่อชิงพื้นที่การแข่งขันในตลาดด้วย

Xiaomi Pad 6S Pro แท็บเล็ตสำหรับสายสร้างสรรค์และการทำงาน

Xiaomi Pad 6S Pro Redmi Pad Pro Redmi 13

แท็บเล็ตระดับไฮเอนด์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานสายสร้างสรรค์และการทำงานโดยเฉพาะ ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 12.4 นิ้ว ความละเอียดระดับ 3K พร้อมรีเฟรชเรตสูงถึง 144Hz จึงให้ประสบการณ์การแสดงผลที่คมชัด สีสันสดใส เหมาะสำหรับงานที่ต้องการความแม่นยำสูง ไม่ว่าจะเป็นการอ่าน การแก้ไขรูปภาพ หรือการสร้างชิ้นงานต่างๆ

ประสิทธิภาพภายในใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็วแรงขับเคลื่อนระดับแฟล็กชิป พร้อมรองรับการใช้งานหลายอย่างไปพร้อมกันได้อย่างลื่นไหล ทั้งยังมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 10,000mAh ให้คุณทำงานและสร้างสรรค์ได้ยาวนานโดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตหมด โดยรองรับการชาร์จไว 120W เพียงชาร์จครู่เดียวก็ใช้งานได้อีกนาน

ด้วย Xiaomi HyperOS ระบบปฏิบัติการเวอร์ชันพิเศษของเสียวหมี่ จะช่วยให้การใช้งานแท็บเล็ตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน พร้อมรองรับอุปกรณ์เสริมอย่างปากกา Xiaomi Focus Pen ที่ให้ความแม่นยำและรวดเร็วในการเขียนหรือวาดภาพ และคีย์บอร์ด Xiaomi Pad 6S Pro Touchpad Keyboard ที่จะช่วยเปลี่ยนให้แท็บเล็ตของคุณเป็นเวิร์กสเตชันได้ทุกที่ทุกเวลา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี

Xiaomi Pad 6S Pro ความจุ 8GB+256GB สี Graphite Gray วางจำหน่ายในราคา 18,990 บาท ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่าย IT CITY พร้อมช่องทางออนไลน์ mi.com/th, Lazada และ Shopee พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้าระหว่างวันที่ 14-27 มิถุนายน 2567 รับฟรี! Xiaomi Pad 6S Pro Touchpad Keyboard มูลค่า 3,999 บาท

Redmi Pad Pro แท็บเล็ตสำหรับความบันเทิงที่เหนือระดับ

Redmi Pad Pro

ในขณะที่ Xiaomi Pad 6S Pro ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์สายสร้างสรรค์เป็นหลัก Redmi Pad Pro กลับมาพร้อมฟีเจอร์ที่เอาใจสายบันเทิงโดยเฉพาะ ด้วยหน้าจอขนาดกว้างถึง 12.1 นิ้ว อัตราส่วน 16:10 ความละเอียด 2.5K ที่ให้ประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์ได้อย่างเต็มอิ่ม พร้อมรองรับรีเฟรชเรต 144Hz สำหรับภาพเคลื่อนไหวที่ลื่นไหลตาอย่างไม่มีสะดุด

แต่ Redmi Pad Pro ไม่ได้มีดีแค่จอใหญ่ แต่ยังขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 7s Gen 2 ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็วแรงระดับกลาง เหมาะสำหรับการใช้งานมัลติมีเดียหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการรับชมวิดีโอ การเล่นเกม หรือการใช้โซเชียลมีเดีย โดยมาพร้อม Xiaomi HyperOS ที่ปรับแต่งให้ใช้งานง่าย รองรับการใช้งานหลายอย่างไปพร้อมกันได้อย่างลื่นไหล

Redmi Pad Pro มีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 10,000mAh ให้คุณเพลิดเพลินกับความบันเทิงได้ทั้งวันทั้งคืน พร้อมรองรับการชาร์จเร็ว 33W และยังมาพร้อมอุปกรณ์เสริมอย่าง Redmi Smart Keyboard และ Redmi Smart Pen ให้คุณใช้งานได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม หรือการทำงานพื้นฐาน ก็สามารถตอบโจทย์ได้ในเครื่องเดียว

Redmi Pad Pro มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Graphite Gray และ Ocean Blue

  • Redmi Pad Pro รุ่นความจุ 8GB+256GB วางจำหน่ายในราคา 10,990 บาท ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้าระหว่างวันที่ 14-27 มิถุนายน 2567 รับฟรี! Redmi Pad Pro Keyboard มูลค่า 1,999 บาท
  • Redmi Pad Pro รุ่นความจุ 6GB+128GB วางจำหน่ายในราคา 8,990 บาท เฉพาะที่ mi.com/th และ Lazada พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อในระหว่างวันที่ 14-20 มิถุนายน 2567 สามารถซื้อสินค้าในราคาพิเศษเพียง 8,690 บาท พร้อมรับฟรี Redmi Pad Pro Cover มูลค่า 1,199 บาท

Redmi 13 สมาร์ทโฟนแบตอึด จอใหญ่ กล้องเทพ ในราคาสบายกระเป๋า

Redmi 13

หลังจากเปิดตัวแท็บเล็ตระดับไฮเอนด์และระดับกลาง เสียวหมี่ยังส่ง Redmi 13 ลงมาชิงพื้นที่ในตลาดสมาร์ทโฟนรุ่นประหยัด ด้วยดีไซน์บอดี้กระจกสุดหรูที่บางเฉียบเพียง 8.3 มม. มาพร้อมฟีเจอร์กล้องหลัก 108MP ที่ให้ภาพความคมชัดสูง พร้อมเลนส์ซูม 3 เท่า ส่วนกล้องหน้า 13MP ก็มาพร้อม soft-light ring ช่วยเสริมแสงให้ภาพถ่ายเซลฟี่สวย เป็นธรรมชาติ

จอแสดงผลของ Redmi 13 มีขนาดใหญ่ถึง 6.79 นิ้ว ความละเอียด FHD+ พร้อมเทคโนโลยี AdaptiveSync ที่ปรับอัตรารีเฟรชได้สูงสุดถึง 90Hz อย่างอัจฉริยะตามการใช้งาน ทำให้ภาพเคลื่อนไหวนุ่มลื่น สบายตา โดยใช้กระจกกันรอย Corning Gorilla Glass เพิ่มความทนทาน และปรับปรุงประสิทธิภาพการสัมผัสให้ดียิ่งขึ้น

แบตเตอรี่ของ Redmi 13 ก็ไม่ธรรมดา มีขนาดใหญ่ถึง 5,030mAh รองรับการชาร์จเร็ว 33W ทำให้ใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน และมาตรฐานการกันน้ำ IP53 ช่วยป้องกันละอองน้ำ ฝุ่นละออง ให้ใช้งานได้อย่างมั่นใจในทุกสถานการณ์ ทั้งหมดนี้ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต MediaTek Helio G91-Ultra บนระบบปฏิบัติการ Xiaomi HyperOS ตอบโจทย์ผู้ใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา

Redmi 13 ความจุ 8GB+128GB มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Midnight Black, Ocean Blue และ Pearl Pink วางจำหน่ายในราคา 5,499 บาท ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ โดยจะวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 มิถุนายน 2567 เป็นต้นไป พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อ Redmi 13 ในระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2567 รับฟรี! Redmi 13 Giftbox Artstory by Autistic Thai มูลค่า 599 บาท

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน