Trip.com เปิดตัวแคมเปญ “สัมผัสเที่ยว 6 มหาคุ้ม - Travel 6th Sense”

Trip.com เปิดตัวแคมเปญ “สัมผัสเที่ยว 6 มหาคุ้ม – Travel 6th Sense”

Trip.com ผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวครบวงจร เปิดตัวแคมเปญใหม่ “สัมผัสเที่ยว 6 มหาคุ้ม – Travel 6th Sense” มุ่งเน้นการนำเสนอบริการที่ครบครันและคุ้มค่าสำหรับนักเดินทาง พร้อมตอกย้ำจุดยืนการเป็นแพลตฟอร์มท่องเที่ยวที่ “ครบ จบ ในทีเดียว” ด้วยความคุ้มค่า 6 ประการที่นักท่องเที่ยวจะได้รับเมื่อใช้บริการผ่าน Trip.com

แคมเปญ “สัมผัสเที่ยว 6 มหาคุ้ม” นำเสนอประสบการณ์การท่องเที่ยวที่คุ้มค่าใน 6 ด้าน ได้แก่ “คุ้มดีล” ที่มอบโปรโมชันและส่วนลดพิเศษ, “คุ้มทริปคอยน์” ที่ให้ผู้ใช้สะสมคะแนนเพื่อแลกส่วนลดในการจองครั้งต่อไป, “คุ้มพรีเมียม” ที่มอบสิทธิพิเศษการใช้เลานจ์ในสนามบินฟรี, “คุ้มตรงปก” ที่แสดงราคาสุทธิโดยไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง, “คุ้มดูแล” ด้วยบริการลูกค้า 24 ชั่วโมง และ “คุ้มแพ็คคู่” ที่เพิ่มส่วนลดพิเศษเมื่อจองตั๋วเครื่องบินและที่พักพร้อมกัน

นายเจษฎาพันธุ์ จันทขันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาด ประจำประเทศไทย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ ของ Trip.com กล่าวว่า “เราเข้าใจดีว่าลูกค้าไม่ได้ต้องการเพียงแค่ราคาโปรโมชันพิเศษอีกต่อไป แต่ยังต้องการความอุ่นใจและความมั่นใจในการเดินทางอีกด้วย ด้วยแคมเปญนี้ เรามุ่งมั่นที่จะสะท้อนความเชื่อเหล่านี้โดยนำเสนอ 6 มหาคุ้ม หรือความคุ้มทั้ง 6 ประการที่จะมอบทั้งความคุ้มค่าและความมั่นใจให้กับนักเดินทาง”

Trip.com เปิดตัวแคมเปญ “สัมผัสเที่ยว 6 มหาคุ้ม - Travel 6th Sense”

นอกจากนี้ Trip.com ยังจัดโปรโมชันใหญ่ 10.10 Mega Sales ระหว่างวันที่ 7-10 ตุลาคม 2567 โดยมีข้อเสนอพิเศษมากมาย อาทิ โปรโมชัน ซื้อ 1 แถม 1 ฟรี สำหรับเที่ยวบิน กรุงเทพฯ-ไทเป ของสายการบิน China Airlines, ส่วนลด 50% สำหรับ eSIM และส่วนลดสูงสุด 5,000 บาทสำหรับการจองเที่ยวบินในเส้นทางที่ร่วมรายการ

แคมเปญ “สัมผัสเที่ยว 6มหาคุ้ม” จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน 2567 ถึง 28 มกราคม 2568 โดยผู้สนใจสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์ได้ผ่านแพลตฟอร์ม Trip.com รวมถึงสถานที่สำคัญต่างๆ เช่น สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ และบนเที่ยวบินเส้นทางต่างประเทศของการบินไทย ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2567 ถึง 31 มกราคม 2568

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน