Apple Online Store ปรับเว็บเป็นภาษาไทย เปิดชำระผ่อน 0% นาน 10 เดือน

เป็นการก้าวเข้ามาใกล้คนไทยอีกขั้นสำหรับ Apple Online Store ร้านค้าออนไลน์โดยตรงของทาง Apple ที่ตอนนี้มีการปรับเปลี่ยนหน้าตาเว็บสำหรับประเทศไทยใหม่ โดยเปลี่ยนเป็นภาษาไทยทั้งหมด อ่านเข้าใจง่าย พร้อมมีบริการชำระเงินผ่าน ATM รวมถึงผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตแบบ 0% อีกด้วย

แม้ว่าความหวังที่เมืองไทยจะมี Apple Store มาตั้งอย่างเป็นทางการ หรือได้เลื่อนชั้นความสำคัญมาเป็น Tier แรกๆ เวลามีผลิตภัณฑ์ใหม่ออกจะยังดูเลือนลาง แต่การที่ Apple รุกคืบในส่วนของเว็บขายสินค้าออนไลน์ของตนให้เป็นภาษาไทยและมีบริการชำระเงินมากขึ้น ก็ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีว่า Apple เริ่มให้ความสำคัญกับลูกค้าชาวไทยมากกว่าเดิม

เพิ่มช่องทางการชำระเงิน

จากนี้ไม่จำเป็นว่าการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านทาง Apple Store จะต้องมีบัตรเครดิตถึงจะซื้อได้ ตอนนี้มีช่องทางการชำระเงินเพิ่มขึ้นมาให้สะดวกมากขึ้น

  • ชำระเงินผ่านทางตู้ ATM (ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงไทย และธนาคารกรุงเทพ)
  • เคาน์เตอร์ชำระเงิน แฟมิลี่มาร์ท (Family Mart) บิ๊กซี (Big C) เอ็มเปย์ (M Pay) ทรูมันนี่ (True Money) ที่ทำการไปรษณีย์ (Pay@Post) และ เทสโก้ โลตัส (Tesco Lotus)

ผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตดอกเบี้ย 0%

จากแต่ก่อนจะมีเฉพาะซื้อตาม iStudio เท่านั้นถึงจะผ่อนผ่านบัตรได้ ตอนนี้ซื้อผ่านทาง Apple Store Online ก็สามารถผ่อนผ่านบัตร 0% นานสูงสุด 10 เดือนได้แล้ว (SCB, KTC, ธ.กรุงเทฯ, Citibank และ ธ.ธนชาติ)

Screen Shot 2557-11-07 at 10.32.12

ซื้อผ่าน Apple Online Store ดียังไง?

  • สินค้าจัดส่งถึงประตูหน้าบ้านโดย UPS สำหรับคนที่ขี้เกียจหรือไม่มีเวลาไปยื้อแย่งต่อคิวซื้อของตามช็อปหรือศูนย์ ยิ่งช่วงนี้ iPhone 6 กำลังร้อนแรง กดคลิ้กนั่งกระดิกนิ้วอยู่กับบ้านไม่กี่วันของก็ส่งตรงถึงที่ทันที ไม่เสียค่าจัดส่งแต่อย่างใด
  • ประกันสินค้ามีให้โดยตรงกับทาง Apple มีปัญหาส่งซ่อมกับทางศูนย์ที่เป็นตัวแทนของ Apple ได้ทันที พร้อมทั้งมีปัญหาสามารถโทรแจ้งกับทาง Apple ได้โดยตรงที่ 001-800-65-6957
  • มีบริการสลักชื่อลงบนสินค้าให้ฟรี
  • สำหรับสินค้าประเภทปรับแต่งสเปคได้ (iMac, Macbook Pro, Macbook Air) สามารถเลือกสเปคปรับแต่งได้ตามใจชอบทั้งความเร็ว CPU, RAM, ขนาดความจุ

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน