OPPO Super Flagship Store

OPPO Super Flagship Store มอบประสบการณ์สุดพรีเมี่ยมล้ำสมัย แห่งแรกในไทย ที่เอ็มควอเทียร์

OPPO เดินหน้ารุกตลาดสมาร์ทโฟนในไทย หลังจากก้าวขึ้นเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่มีการเติบโตยอดขายรวดเร็วที่สุดในกลุ่มตลาดไฮเอนด์โลกในปีที่ผ่านมา เปิดตัว OPPO Super Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทย ที่ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์

OPPO SuperFlagship Store จะเป็นที่ๆ มอบประสบการณ์สุดพรีเมี่ยมให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรม IoT และ 5G โดยออกแบบช็อปตามหลักสุนทรียศาสตร์ และความ Exclusive ที่ทำให้คุณสะดวกสบายยิ่งขึ้น

ลูกค้าที่มายัง OPPO Super Flagship Store จะได้สัมผัสนวัตกรรมล้ำสมัยจาก OPPO ที่แบ่งไว้ 6 โซนด้วยกันคือ

  • Big Screen Interaction จอแสดงภาพถ่ายจากสมาร์ทโฟนสู่หน้าจอ
  • 5G & Brand Display โต๊ะแสดงเทคโนโลยีเครือข่าย 5G พร้อมสมาร์ทโฟนรุ่น Limited Edition
  • IoT Display โซนรวบรวมอุปกรณ์เทคโนโลยีใหม่ๆ อาทิ Drone, Camera platform, Bluetooth Speaker, Smart Watch, OPPO Enco Q1 Wireless Headphones, AR/VR Smart Wear และ Robots
  • Creative Micro Scene โซนแสดงถึงความงามจากธรรมชาติสู่เทคโนโลยีในอนาคต ให้ผู้เข้าใช้บริการสามารถลองฟังก์ชั่นต่างๆ จากสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด ให้ลูกค้าได้ลองเล่นฟังก์ชั่นต่างๆ ของสมาร์ทโฟน ผ่านฉากเมืองจำลองสุดอลังการ
  • Product Experience Desk ให้คุณได้สัมผัสกับดีไซน์ทั้งตัวเครื่อง พร้อมทั้งทดลองใช้สมาร์ทโฟน
  • Flash Charging Experience แสดง SuperVOOC 2.0 65W ที่สุดแห่งเทคโนโลยีชาร์จไว ที่ได้ทดสอบลองสัมผัสความเร็วในการชาร์ที่รวดเร็วและปลอดภัยเวอร์ชั่นล่าสุด

มอบประสบการณ์สุดพิเศษด้วยการออกแบบตามหลักสุนทรียศาสตร์

เพื่อให้บรรยากาศและมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ผู้ที่เข้ามาใช้บริการ OPPO จึงได้ปรับการออกแบบ Super lagship Store ให้มีความโฉบเฉี่ยวและทันสมัย ด้วยการใช้วัสดุแบบพรีเมี่ยม การดีไซน์เรือลายไม้ตรงกลางช็อปที่แสดงถึงความพรีเมี่ยมและความเป็นไทยได้เป็นอย่างดี รวมถึงการวางโซนต่างๆเพื่อแสดงนวัตกรรมล่าสุดและเทคโนโลยีในอนาคต นอกจากนี้ยังได้ออกแบบแต่ละจุดภายในช็อปให้สามารถทดลองใช้ฟังก์ชั่นต่างๆของสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย

OPPO Super Flagship Store

มอบบริการสุด Exclusive ที่จะทำให้คุณสะดวกสบายยิ่งขึ้น

สำหรับด้านการบริการ OPPO SuperFlagship Store มอบบริการสุด Exclusive ให้แก่ผู้ใช้ ซึ่ง OPPO ไม่ได้มุ่งเน้นเพียงการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีเท่านั้น แต่ยังมุ่งเน้นด้านการบริการให้คุณสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยบริการซ่อมด่วนภายใน 1 ชั่วโมง บริการรับส่งเครื่องซ่อมถึงมือลูกค้า ตรวจเช็คสภาพเครื่อง และอัพเกรดซอฟต์แวร์ อีกทั้งผู้ใช้บริการยังสามารถรับส่วนลดที่ได้จาก Member Card และสามารถสะสมคะแนน แลกของสมนาคุณได้มากมายอีกด้วย

โดย OPPO SuperFlagship Store ที่ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์ พร้อมมอบประสบการณ์สุดพรีเมี่ยมให้กับลูกค้าแล้วตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคมนี้ ควบคู่กับการโชว์วิสัยทัศน์ของ OPPO ที่มุ่งพัฒนานวัตกรรมต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังมอบโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษเมื่อซื้อสมาร์ทโฟนที่ OPPO SuperFlagship Store ตั้งแต่วันที่ 18 – 31 ตุลาคมนี้ โดยของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน