Bill Gates ใช้ Galaxy Z Fold 3 แทนที่จะใช้ Surface Duo ของ Microsoft!

Bill Gates ได้ออกมายอมรับว่าเขาใช้ Galaxy Z Fold 3 ของ Samsung ในชีวิตประจำวันของเขา ทั้งๆ ที่ Microsoft ก็มีสมาร์ทโฟนจอพับอย่าง Surface Duo อยู่เหมือนกัน

Bill Gates หรือผู้ก่อตั้ง Microsoft ที่ปัจจุบันมีระบบปฏิบัติการมือถือเป็นของตัวเอง ซึ่งรู้จักกันดีในชื่อ Windows Phone แต่ทางผู้ก่อตั้งกลับหันมาใช้สมาร์ทโฟนในระบบ Android ในชีวิตประจำวันซะเอง และดูเหมือนเขาจะชอบสมาร์ทโฟนของแบรนด์คู่แข่งมากซะด้วย

Bill Gates Galaxy Z Fold 3

โดยก่อนหน้านี้มีผู้ใช้รายหนึ่งตั้งคำถามกับเขาว่าบิล เกตส์ใช้โทรศัพท์มือถือรุ่นไหน? และบิล เกตส์ก็ได้ออกมาแชร์ภาพสมาร์ทโฟนของเขาผ่านทางเว็บไซต์ Reddit พร้อมคำตอบว่า “Android Galaxy Z Fold 3” ที่เผยให้เห็นว่าเขาใช้สมาร์ทโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ Samsung จริง

Galaxy Z Fold 3

เว็บไซต์ 9to5Google ตั้งข้อสังเกตว่า บิล เกตส์นั้นใช้สมาร์ทโฟนระบบ Android มาตั้งแต่ปี 2017 แถมเขายังเคยเปิดเผยว่า ตัวเขาเองนั้นชอบใช้โทรศัพท์ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการของ Google มากกว่าฝั่ง iPhone ของ Apple ด้วย

ความจริงแล้วบิล เกตส์เองก็ใช้ Microsoft Surface Duo มาสักระยะแล้ว แต่ตัวเขาเองก็ยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่า เขาชอบสมาร์ทโฟนจอพับรุ่นเรือธงของซัมซุงมากกว่า เนื่องจากสมาร์ทโฟนมีหน้าจอ OLED ขนาดใหญ่ ทำให้สามารถใช้แทนพีซีและโทรศัพท์แบบพกพาได้อย่างยอดเยี่ยม

ที่มา techtimes