AIS - 3BB FIBRE 3

AIS ผสานรวม 3BB เป็น “AIS – 3BB FIBRE 3” ขึ้นเบอร์ 1 เน็ตบ้านบรอดแบนด์

เอไอเอส (AIS) และ 3BB ประกาศรวมกันอย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่อ “AIS – 3BB FIBRE 3” ก้าวขึ้นเป็นเบอร์ 1 เน็ตบ้านบรอดแบนด์ในไทย ด้วยลูกค้า 4.68 ล้านราย ตั้งเป้าเข้าถึง 13 ล้านครัวเรือนทั่วประเทศภายในปี 2567 เพื่อพัฒนา FIBRE Broadband Infrastructure หรือ โครงสร้างพื้นฐานด้านบรอดแบนด์ไฟเบอร์ของประเทศให้มีความแข็งแกร่งและครอบคลุมการใช้งานให้เข้าถึงคนไทยอย่างทั่วถึงและเท่าเทียม

AIS เข้าสู่ตลาดอินเทอร์เน็ตบ้าน Fix Broadband มากว่า 9 ปี ได้เข้าซื้อกิจการของ 3BB ด้วยมูลค่า 32,000 ล้านบาท หลังจากผ่านการพิจารณาของทาง กสทช. เป็นที่เรียบร้อย ย้ำภารกิจสำคัญในการดูแลลูกค้าทั้ง AIS FIBRE 2.38 ล้านราย และ 3BB 2.3 ล้านราย รวมถึงภาคธุรกิจ ร้านค้า ผู้ประกอบการ องค์กรภาครัฐและเอกชนจากทุกภาคส่วน ให้ได้รับประโยชน์ที่มากกว่า พร้อมเป็นแรงขับเคลื่อนสนับสนุนอุตสาหกรรมและระบบเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศในทุกรูปแบบให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน

AIS + 3BB = “AIS – 3BB FIBRE 3” พร้อมอัปเกรดทุกบ้าน เดินหน้าสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

AIS - 3BB FIBRE 3 Home FibreLan 2Gbps

MORE CONNECTIVITY ครอบคลุมและเข้าถึงทุกคนได้มากกว่า โครงสร้างพื้นฐานของบรอดแบนด์ไฟเบอร์ที่วันนี้มีความเร็ว แรง เสถียร และเข้าถึงทุกพื้นที่ทั่วประเทศได้มากที่สุด

MORE OPPORTUNITY เพิ่มโอกาสและศักยภาพที่มากกว่า ปลดล็อกประตูสู่โอกาส เพื่อให้ทุกบ้าน ทุกร้าน ทุกธุรกิจ ก้าวไปถึงอนาคตที่ต้องการได้ทุกเวลา ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำที่จะทำให้ทุกการใช้งานเป็นไปได้และมากกว่าเดิม

MORE HAPPINESS ความสุขที่ได้มากกว่า กับความบันเทิงทุกระดับเพื่อทุกคนในบ้าน จากคอนเทนต์และเกมส์ รวมไปถึงสิทธิพิเศษที่พร้อมใช้ทุกวัน

การรวมกันครั้งนี้ ทำให้โครงสร้างพื้นฐานด้านบรอดแบนด์ไฟเบอร์และอินเทอร์เน็ต มีความเร็ว แรง และเสถียรมากที่สุด อีกทั้งยังเข้าถึงทุกพื้นที่ครอบคลุมกว่า 131,000 ตารางกิโลเมตร เข้าถึง 77 จังหวัด 923 อำเภอ 5,849 ตำบล และความสามารถในการรองรับการให้บริการมากกว่า 9.5 ล้านพอร์ท ทั่วประเทศ รวมถึงสุดยอดเทคโนโลยี FibreLAN พร้อมเชื่อมต่อ สร้างโครงข่ายอินเทอร์เน็ตให้ลูกค้าสัมผัสความเร็ว 1Gbps ทุกห้องในบ้าน และมาตรฐานการให้บริการที่ลูกค้าจะได้รับตลอด 24 ชั่วโมง 

AIS – 3BB FIBRE 3 Home FibreLan 1Gbps Every Room

ให้ทุกห้องในบ้าน ใช้อินเทอร์เน็ตเร็วแรงเต็มสปีด ด้วยการเดินสายใยแก้วแบบโปร่งแสงภายในบ้าน โปรโมชันใหม่ ความเร็ว 1Gbps/1Gbps เชื่อมต่อเน็ต 2 ห้อง ราคาเดือนละ 899 บาท (สัญญา 24 เดือน)

AIS Cloud PC บริการคอมพิวเตอร์บนคลาวด์ ที่มีขนาดเล็ก หลังจากเริ่มให้บริการกับลูกค้าฝั่งองค์กร ในปี 2567 จะเริ่มให้บริการกับลูกค้าทั่วไป โดยจะมีราคาค่าบริการต่อเดือนไม่กี่ร้อยบาท

แพ็กเกจ Smart AI Gamer เพื่อประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุด เพิ่มประสิทธิภาพสัญญาณในการเชื่อมต่อ ลดความหน่วง ให้เกมลื่นไหล

เปิดซิมรายเดือน AIS รับสุขได้มากกว่า

  • เริ่มต้นสุข เริ่มต้น เดือนละ 188 บาท
  • สมาร์ทสุข เริ่มต้น เดือนละ 488 บาท
  • แชร์สุดสุข เริ่มต้น เดือนละ 788 บาท

รับพิเศษ ฟรีค่าบริการ 3 เดือน (เดือนที่ 10-12), รับส่วนลดซื้อสมาร์ทโฟน, แลกรับชมคอนเทนต์ระดับโลก หนัง ซีรีย์ กีฬา และการ์ตูน

AIS - 3BB FIBRE 3
AIS - 3BB FIBRE 3

โปรโมชัน แพ็กเกจเน็ตบ้าน Power4 Welcome Package

  • แพ็กเกจ 500/500Mbps ปกติ 899 บาท เหลือ 699 บาท
  • แพ็กเกจ 1Gbps/1Gbps ปกติ 1,290 บาท เหลือ 899 บาท

รับฟรี AIS Playbox, ซิม 20GB เน็ต AIS Super WiFi (สัญญา 24 เดือน)

AIS - 3BB FIBRE 3

Special Offer สมัครเพิ่ม AIS PLAYBOX เดือนละ 89 บาท และ MESH WiFI เพิ่มจุดกระจายสัญญาณ เดือนละ 89 บาท

AIS - 3BB FIBRE 3

เซอร์ไพรส์ สำหรับลูกค้า AIS FIBRE และ 3BB รับสิทธิผ่านแอป

  • แลกพอยท์กับ 7 ร้านดัง แลกซื้อได้ไม่จำกัด
  • ดูฟรีคอนเทนท์ 5 แพลตฟอร์ม
  • บูสต์ฟรี อัปเน็ตแรง 1Gbps นาน 30 วัน

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน