Xiaomi เตรียมนำ Black Shark S1 Pro นาฬิกาอัจฉริยะสายถึกออกจำหน่ายทั่วโลก

เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา Xiaomi ได้เปิดตัว Black Shark S1 Pro ที่ประเทศจีนและดูเหมือนว่าในตอนนี้พวกเขามีความพร้อมที่จะจำหน่ายในตลาดโลกแล้ว

มันอาจจะงงๆหน่อยที่ Black Shark แผนกผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้าน Gaming  ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์เสริมต่างๆของ Xiaomi อยู่ๆได้มาออกผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นนาฬิกาอัจฉริยะ Black Shark S1 Pro ชูจุดเด่นตรงที่มีความอึดทนกันน้ำได้ระดับ ip68 

ก็เริ่มต้นจากหน้าจอจะมีขนาด 1.43 นิ้วใช้ภายหน้าจอแบบ AMOLED ความละเอียด 466×466 พิกเซลมีอัตรารีเฟรดอยู่ที่ 60 เฮิร์ตให้ความสว่างสูงสุดที่ 600 nits  ระบบปฏิบัติการที่ใช้จะเป็น FreeRTOS เหมือนกับนาฬิกาอัจฉริยะกลุ่มเริ่มต้นของ Xiaomi แต่เจ้าตัวนี้จะมีการใส่ Chat GPT มาให้ด้วย

การเชื่อมต่อจะรองรับทั้งบลูทูธและ NFC วัดการเต้นของหัวใจและเซ็นเซอร์วัดระดับออกซิเจนในเส้นเลือด  ส่วนโหมดกีฬาก็มีให้เลือกมากกว่า 100 หมดอายุการใช้งานแบตเตอรี่พวกเขาได้เคลมเอาไว้ว่ามันสามารถอยู่ได้ถึง 15 วันต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ราคาถูกเปิดตัวออกมาที่ 69 ดอลลาร์ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 2,500 บาทแต่ถ้าสั่งซื้อจากเว็บไซต์ aliexpress มันจะเหลือเพียง 60 ดอลลาร์ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 2,200 บาทเท่านั้น

ที่มา : gsmarena