Brother เปิดตัว เครื่องพิมพ์เลเซอร์ มัลติฟังก์ชัน ทั้งขาวดำ-สี ตอบโจทย์ภาคธุรกิจ ให้ทุกงานพิมพ์เป็นเรื่องง่าย

บราเดอร์ (Brother) มุ่งมั่นตอบโจทย์ทุกภารกิจงานพิมพ์ เปิดตัว เครื่องพิมพ์เลเซอร์ ขาวดำมัลติฟังก์ชัน และเครื่องพิมพ์สีแอลอีดีมัลติฟังก์ชัน พร้อมกันถึง 11 รุ่น เพื่อตอบสนองต่อการใช้งานของธุรกิจในทุกระดับที่เริ่มตั้งแต่ธุรกิจใหม่ ไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ และหน่วยงานภาครัฐ

Brother เครื่องพิมพ์เลเซอร์

เครื่องพิมพ์เลเซอร์ จาก Brother นี้จะตอบโจทย์ความต้องการด้านงานพิมพ์คุณภาพสูง มีความเร็วในการพิมพ์งานที่สูง ไม่ติดขัด และมีต้นทุนต่อแผ่นที่ต่ำ พร้อมฟังก์ชัน Brother Mobile Connect Application เพิ่มความลื่นไหลในการทำงานได้ในทุกที่อย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมด้วย BRAdmin Professional 4 ผู้ช่วยในการทำงาน เพื่อให้งานพิมพ์ในภาคธุรกิจมีความคล่องตัว ประหยัด ลดความผิดพลาด เพิ่มความปลอดภัย และบริหารจัดการได้อย่างง่ายดาย

สำหรับเครื่องพิมพ์เลเซอร์ทั้ง 11 รุ่นนี้ แบ่งออกเป็นเครื่องพิมพ์เลเซอร์ขาวดำ 6 รุ่น โดยได้ถูกออกแบบและพัฒนาสินค้าภายใต้แนวคิด MONO WITH NO LIMITS ที่ตอบทุกโจทย์งานพิมพ์ขาวดำ อย่างไร้ขีดจำกัด ตัวเครื่องถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานอย่างคงทน โดยรองรับปริมาณงานพิมพ์สูงสุดต่อเดือนถึง 160,000 แผ่น* พร้อมมี Solution ที่มาช่วยหลายด้าน เช่น ด้านความปลอดภัย ความง่ายในการใช้งาน การบริหารจัดการเครื่องพิมพ์และการควบคุมค่าใช้จ่ายด้วย MPS Program (Managed Print Service Program) เช่น การวางเครื่องซื้อหมึก การคิดเงินต่อแผ่นตามการใช้จริง หรือการเช่าซื้อ

ส่วนเครื่องพิมพ์สีรุ่นใหม่จะมี 5 รุ่น บราเดอร์ได้พัฒนาภายใต้แนวติด MATCH COLOR REQUIRED ที่เน้นเรื่องความประหยัด ด้วยขนาดของหมึกที่มีหลากหลาย ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกได้เหมาะสมกับปริมาณงานพิมพ์ ทำให้ต้นทุนในการพิมพ์ต่อแผ่นประหยัดมากขึ้น และจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งคือ โดยปกติเครื่องพิมพ์สีทั่วไปจะทำงานได้ต่อเมื่อมีหมึกที่ใช้งานได้ครบทุกสี แต่สำหรับเครื่องพิมพ์สีบราเดอร์ หากหมึกสีฟ้า ชมพู เหลือง (C/M/Y) สีใดสีหนึ่งหมด ยังคงสามารถพิมพ์งานขาวดำได้ต่อ

สำหรับเครื่องพิมพ์เลเซอร์ใหม่ทั้ง 11 รุ่นนี้ ได้อัดแน่นด้วยคุณสมบัติพิเศษอีกมากมาย ได้แก่

  • Brother Mobile Connect Application ที่ผู้ใช้สามารถโปรแกรมสั่งงาน พิมพ์ หรือ สแกน สำหรับเครื่องพิมพ์ Brother ผ่านมือถือ ซึ่งสามารถ รองรับได้ทั้ง Android และ IOS ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถพิมพ์งานได้ทุกที่ สามารถพิมพ์สั่งพิมพ์ล่วงหน้าแล้วไปรับทีหลังได้ ปรับแต่งหน้าการใช้งาน ปรับแต่งหน้าจอหลักของคุณด้วยคุณสมบัติขั้นสูง และตรวจสอบระดับหมึกได้ เพื่อการทำงานที่ลื่นไหล ไม่ขาดตอน หมึกไม่หมดระหว่างทำงาน
  • ระบบ Scan History ที่จัดเก็บเอกสารประวัติการสแกนของคุณโดยอัตโนมัติ ทำให้คุณสามารถกลับมาค้นหาหรือทำรายการกับเอกสารที่เคยสแกนได้
  • ระบบ Remaining Supply Level Monitoring สามารถเห็นปริมาณหรือหมึกที่เหลือที่เครื่องพิมพ์ผ่านมือถือได้เลย ไม่ต้องดูที่หน้าเครื่อง
  • ระบบ Print Preview & Print/Scan Configuration สามารถดูตัวอย่างงานพิมพ์ก่อนการพิมพ์ และสามารถเลือกปรับ Setting ในการพิมพ์หรือสแกน เช่น ขนาดกระดาษ

นอกจากนี้ บราเดอร์ ยังได้นำปัญหาการใช้งานเครื่องพิมพ์จากผู้ใช้งานจริงมาเป็นโจทย์ในการปรับปรุงเครื่องพิมพ์รุ่นใหม่ให้ใช้งานได้ง่าย และมีประสิทธิภาพเพิ่มสูงขึ้น โดยจัดทำโปรแกรม BRAdmin Professional 4 เข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาและยังเป็นเป็นเครื่องมือในการบริหารจัดการอุปกรณ์ต่าง ๆ ของ Brother ที่อยู่ใน Network เดียวกัน ทำให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบข้อมูลต่าง ๆ ของเครื่องพิมพ์ โดยใช้ Software เป็นศูนย์กลาง และสามารถแจ้งเตือนสถานะต่าง ๆ ของเครื่องพิมพ์ที่อยู่ใน Network เดียวกัน รวมไปถึงการแจ้งเตือน Error ต่าง ๆ และอื่น ๆ ทำให้การใช้งานง่ายต่อการควบคุมดูแล และมีการอัปเดตแบบเรียลไทม์

โดยสรุป เครื่องพิมพ์ของ บราเดอร์ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของงานพิมพ์ใน 5 ด้าน คือ

  • Easy to Monitor ทราบ status ต่าง ๆ ของเครื่องพิมพ์ หมึกพิมพ์ และปริมาณงานพิมพ์ได้
  • Proactively Support ส่ง email แจ้งเตือน Toner Low และแจ้งเตือนอาการ Error และนำข้อมูลมาวางแผนได้ก่อนที่ปัญหาจะเกิด
  • Reduce Downtime ลดขั้นตอน และประหยัดเวลาในการแจ้งซ่อม สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น
  • Set Group of printers ตั้งกลุ่มของเครื่องพิมพ์ได้ เพื่อให้การติดตั้ง การกำหนดค่าเครื่องพิมพ์ และการอัพเดท firmware ทำได้ง่ายขึ้น
  • Realtime notification ทำให้รู้ปัญหาทันที จึงแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุดและรวดเร็ว

ติดตามข่าวสารล่าสุดได้ที่ https://www.brother.co.th/th-th

ทาสกระต่าย Always and Forever