การเข้าห้องน้ำจะไม่เหงาอีกต่อไป คุยกันให้เพลินกับ ฝารองนั่ง อัจฉริยะจาก Kohler ที่สามารถสั่งการด้วย เสียง

เพิ่มความหรูหราให้ห้องน้ำด้วย ฝารองนั่ง โถสุขภัณฑ์ PureWash E930 จาก Kohler ยกระดับประสบการณ์การใช้ห้องน้ำของคุณให้ทันสมัยขึ้นโดยการเพิ่มสเปรย์ใหม่ การเชื่อมต่อแอป และการควบคุมด้วย เสียง

ฝารองนั่ง Kohler เสียง

Kohler เข้าร่วมงาน CES 2024 ด้วยการนำเสนอ PureWash E930 ฝารองนั่ง โถสุขภัณฑ์อัจฉริยะ มูลค่า $2,149 (ประมาณ ฿74,xxx) ที่สามารถสั่งการได้ด้วย เสียง เปลี่ยนโถสุขภัณฑ์ที่มีอยู่ให้ชาญฉลาดยิ่งขึ้น และสะดวกสบายกว่าที่เคย

ความน่าสนใจของฝารองนั่งโถสุขภัณฑ์นี้ คือการช่วยเปลี่ยนโถสุขภัณฑ์ทั่วไปให้กลายเป็นเวอร์ชันที่หรูหรายิ่งขึ้นในราคาเพียงเศษเสี้ยวของโถสุขภัณฑ์จาก Kohler และ PureWash E930 ยังเข้ากันได้กับ Amazon Alexa และ Google Home นั่นหมายความว่าสามารถใช้ผู้ช่วยดิจิตอลเหล่านี้ในการเปิดใช้งานสเปรย์โถชำระล้าง เครื่องเป่าลมอุ่น และคุณสมบัติการทำความสะอาดด้วยรังสียูวี โดยไม่จำเป็นต้องแตะอะไรเลย นอกจากนี้ ยังทำงานร่วมกับแอป Kohler Konnect เพื่อการตั้งค่ากำหนดเอง

PureWash E930 ยังมีรีโมทคอนโทรล เบาะนั่งอุ่น อุณหภูมิน้ำและแรงดันที่ปรับได้ และโหมดสเปรย์ต่าง ๆ รวมถึงโหมดสำหรับเด็กที่สเปรย์จะนุ่มนวลกว่าและอ่อนโยนกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมีสเปรย์แบบสั่นหรือแบบเป็นจังหวะ และคงอุณหภูมิของน้ำอุ่นอย่างต่อเนื่องเพื่อ “ความสบายที่สม่ำเสมอ”

PureWash E930 พร้อมให้สั่งซื้อแล้วที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Kohler

อ้างอิง The Verge

ทาสกระต่าย Always and Forever