เปิดตัว Tecno Pocket Go เครื่องเล่นเกม PC พกพา พร้อมแว่น AR เล่นเกมจอใหญ่เต็มตา 215 นิ้ว!

ที่งาน MWC 2024 ทาง Tecno นอกจากจะเปิดตัว POVA 6 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่แล้ว ทางแบรนด์ยังได้เปิดตัว Pocket Go เครื่องเล่นเกม PC แบบพกพา ที่มีจุดขายที่แตกต่างจากคู่แข่งอื่นๆ ในท้องตลาด

Tecno Pocket Go ประกอบด้วยตัวเครื่องที่เป็นรูปแบบของคอนโทรลเลอร์ไร้สายและแว่นตา AR ที่เรียกว่า AR Pocket Vision โดยตัวคอนโทรลเลอร์ไร้สายมีลักษณะคล้ายกับ Xbox โดยมีการจัดวางปุ่มและ D-Pad ที่คล้ายกัน

ทาง Tecno ยืนยันว่า เมื่อเทียบกับ AUS ROG Ally แล้ว ตัว PocketGo มีขนาดเล็กกว่า 50% และเบากว่า 30%

สเปกภายในตัวเครื่องใช้โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 7 8840 HS ที่มีความเร็ว 5.1GHz พร้อม RAM 16GB และพื้นที่เก็บข้อมูล 1TB นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่แบบถอดเปลี่ยนได้ขนาด 50Wh และระบบระบายความร้อนที่ประกอบด้วยพัดลมระบายความร้อนและท่อความร้อนทองแดงสามท่อ และระบบปฎิบัติการเป็น Windows 11

ส่วนตัวแว่น AR Pocket Vision นั้นมีหน้าจอ micro OLED ขนาด 0.71 นิ้วที่สามารถแสดงผลขนาดใหญ่สุดถึง 215 นิ้ว ที่ระยะประมาณ 6 เมตร มีไดออปเตอร์แบบปรับได้พร้อมการตั้งค่าสูงสุด 600 องศา นอกจากนี้ แว่นตายังสามารถปรับได้สำหรับผู้ที่ใส่แว่นสายตา เพื่อความสบายสูงสุดระหว่างการใช้งาน

Tecno PocketGo นำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงแบบ 6 มิติด้วยระบบติดตามการมองเห็น การปรับท่าทาง การสั่นสะเทือนที่มีความแม่นยำสูง การซิงค์ประสาทสัมผัส และอื่นๆ อีกมากมาย

Tecno Pocket Go

ตอนนี้ทาง Tecno ยังไม่มีการเผยรายละเอียดว่าจะวางจำหน่าย PocketGo เมื่อไร รวมถึงราคา

ข้อมูลจาก Gizmochina | Tecno

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน