ฟูจิฟิล์ม เปิดตัว FUJIFILM X-T50 กล้องมิลเลอร์เลสสุดเท่ พร้อมคีย์ลัดปรับโทนสี Film Simulation

ฟูจิฟิล์ม สร้างกระแสความตื่นเต้นให้กับวงการกล้องอีกครั้ง ในงาน FUJIFILM X Summit Sydney 2024 ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จากซีรีส์กล้องและเลนส์ยอดนิยมสำหรับช่างภาพมือสมัครเล่นและมืออาชีพ หนึ่งในนั้นคือ FUJIFILM X-T50 กล้องมิลเลอร์เลส ดีไซน์สุดเท่ ที่มาพร้อมคุณสมบัติล้ำสมัย โดยเป็นรุ่นแรกของแบรนด์ที่มาพร้อมคีย์ลัด “Film Simulation” สามารถเปลี่ยนโทนสีภาพได้ในตัว ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบภาพสไตล์ฟิล์ม ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของฟูจิฟิล์ม อีกทั้งยังมาพร้อมฟังก์ชันต่าง ๆ ที่ยกระดับประสบการณ์การถ่ายภาพให้สะดวกและใช้งานง่ายยิ่งขึ้น

FUJIFILM X-T50

กล้อง FUJIFILM X-T50 มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเพียง 438 กรัม ใช้เซนเซอร์ X-Trans™ CMOS 5 HR ความละเอียด 40.2 ล้านพิกเซล และระบบประมวลผลภาพ X-Processor 5 รวมถึงระบบลดภาพสั่นไหว IBIS 5 แกน ที่ช่วยให้ได้ภาพคมชัดแม้ในสภาวะแสงน้อย ความโดดเด่นของกล้องรุ่นนี้คือโหมด “Film Simulation” ที่ให้ทางเลือกในการปรับโทนสีภาพถึง 20 แบบ และสามารถเปลี่ยนสไตล์ได้ง่ายเพียงหมุนแป้น “Film Simulation Dial” เหมาะสำหรับถ่ายภาพในทุกสถานการณ์

นอกจากนี้ X-T50 ยังมีระบบ AF ตรวจจับวัตถุอัจฉริยะที่ใช้ AI deep learning สามารถโฟกัสวัตถุต่างๆ ได้แม่นยำ ไม่ว่าจะเป็นสัตว์ นก รถยนต์ ไปจนถึงโดรน มีโหมด AUTO ที่ตรวจวิเคราะห์ฉากและปรับการตั้งค่าให้เหมาะสมอัตโนมัติ ให้คุณถ่ายภาพได้ง่ายขึ้น และยังรองรับการถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงระดับ 6.2K/30p อีกด้วย

FUJIFILM X-T50

จุดเด่นของดีไซน์ X-T50 คือ ความคลาสสิคผสานความทันสมัย พร้อมขนาดที่พอดีมือ มีแฟลชป๊อปอัปอยู่ที่ช่องมองภาพด้านบน เหมาะสำหรับการถ่ายภาพในที่มืดหรือย้อนแสง จอภาพ LCD ด้านหลังสามารถปรับเอียงได้ มีการวางปุ่มอย่างลงตัวเพื่อการใช้งานที่สะดวก

ตัวอย่างภาพถ่ายด้วยกล้อง X-T50

กล้องรุ่นนี้จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการสนุกกับการถ่ายภาพ ด้วยฟังก์ชันที่หลากหลาย ใช้งานง่าย และไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือมืออาชีพ ก็สามารถสร้างสรรค์ภาพในสไตล์ของตัวเองได้อย่างไร้ขีดจำกัดผ่านระบบ Film Simulation สุดล้ำเฉพาะของฟูจิฟิล์ม

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fujifilm.com/th/

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน