realme GT series

realme GT series เตรียมกลับมาบุกตลาดอีกครั้ง! เสริมด้วยพลัง AI

สกาย ลี ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร realme ได้รับเกียรติขึ้นปกนิตยสาร Forbes พร้อมประกาศการกลับมาของ realme GT series ที่หายไปจากตลาดนานถึงสองปี โดยครั้งนี้ GT series เตรียมกลับมารุกตลาดสมาร์ตโฟนไฮเอนด์อย่างเต็มตัว พร้อมสร้างความประหลาดใจให้กับวงการมากกว่าที่ผ่านมา

ในการสัมภาษณ์กับ Forbes สกาย ลี ได้แสดงความมั่นใจอย่างมากในการกลับมาสั่นสะเทือนวงการสมาร์ตโฟนระดับไฮเอนด์ด้วย realme GT 6 ที่จะมอบประสิทธิภาพเหนือความคาดหมายในทุกด้าน ซึ่งการกลับมาครั้งนี้มาจากการรับฟังเสียงผู้ใช้งาน realme ทั่วโลก และมั่นใจว่าจะตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างดีเยี่ยม

realme พร้อมแสดงศักยภาพในการแข่งขันกับสมาร์ตโฟนเรือธงจากแบรนด์คู่แข่ง ด้วยการนำเสนอความก้าวหน้าทางด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI) ควบคู่ไปกับประสิทธิภาพที่คุ้มค่ากว่า ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานรุ่นใหม่ได้สัมผัสถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ได้ดียิ่งขึ้น

realme GT 6 ได้รับการพัฒนาให้เหนือกว่ารุ่นก่อนหน้า ด้วยการติดตั้งเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อพร้อมทำลายข้อจำกัดด้านประสิทธิภาพ โดยเฉพาะการผสานประสบการณ์การทำงานด้วย AI เข้ากับเทคโนโลยีสมาร์ตโฟนขั้นสูงอย่างลงตัว จึงได้ชื่อว่าเป็น “New Flagship Killer Powered by AI” ที่น่าจับตามอง

ในยุคที่ AI เป็นเส้นทางแห่งอนาคตของอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟน realme มุ่งมั่นลงทุนในการพัฒนานวัตกรรมและเผยแพร่เทคโนโลยี AI ให้เป็นที่นิยมแพร่หลาย ผ่านการเปิดตัวสมาร์ตโฟนที่ผสาน AI เข้ากับการยกระดับการถ่ายภาพและการใช้งานในชีวิตประจำวัน โดยเน้นการตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่เป็นหลัก เพื่อนำเสนอประสิทธิภาพ AI ที่โดดเด่นในตลาดต่อไป​​​​​​​​​​​​​​​​

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน