เปิดตัว Sonos Ace หูฟังไร้สายระดับพรีเมียม ราคา 17,900 บาท

Sonos ผู้นำด้านเสียงชั้นนำระดับโลก เปิดตัว Sonos Ace หูฟังไร้สายแบบครอบหูรุ่นแรกของแบรนด์ ที่รวบรวมฟีเจอร์และเทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมนำประสบการณ์การฟังคุณภาพสูงตามแบบฉบับของ Sonos พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทย โดย TC Acoustic ตั้งแต่ 5 มิถุนายน 2567 ใน ราคา 17,900 บาท มีให้เลือก 2 สี คือ ดำและขาว

ด้านประสบการณ์การฟัง Sonos Ace มอบเสียงที่คมชัดสมจริงและรายละเอียดสูง ด้วยไดนามิกไดรเวอร์ขนาดใหญ่ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษถึง 2 ตัว สามารถถ่ายทอดเสียงได้ตั้งแต่ย่านความถี่ต่ำลึกจนถึงแหลมใสอย่างสมดุล เหมาะกับการฟังเพลงหลากหลายแนว

นอกจากนี้ยังมีระบบเสียง Dolby Atmos ในหูฟังที่ให้อรรถรสในการฟังแบบจำลองโฮมเธียเตอร์ส่วนตัว เสริมด้วย TrueCinema เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจาก Sonos ที่ช่วยให้เสียงมีมิติรอบทิศทาง ปรับเปลี่ยนตามการหันเหของศีรษะเสมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์

เปิดตัว Sonos Ace ราคา 17,900 บาท

ในด้านคาแรคเตอร์เสียง Sonos Ace มอบเสียงที่มีความเป็นกลาง เนียนนุ่ม ไม่บิดเบือน แต่ยังคงรายละเอียดของเสียงได้อย่างครบถ้วน เหมาะสมกับการฟังได้ทุกแนวเพลง หรือแม้แต่พอดแคสต์ที่ต้องการความชัดเจนของเสียงสนทนา มาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน Adaptive Noise Cancellation (ANC) ระดับโลกที่ปรับแต่งได้ตามความเหมาะสม และโหมด Aware ที่ปรับให้ได้ยินเสียงรอบข้างเมื่อจำเป็น เพื่อให้ผู้ใช้เลือกโหมดได้ตามต้องการ

การออกแบบ Sonos Ace สะท้อนความเรียบหรูสไตล์มินิมอลที่ไร้กาลเวลา ตัวหูฟังผสานวัสดุอย่างลงตัว ทั้งส่วนที่เป็นโลหะและผิวแมทด้าน นุ่มสบายเมื่อสัมผัส น้ำหนักเบา สวมใส่ได้เป็นเวลานานโดยไม่เมื่อยล้า ด้วยที่ครอบหูบุด้วยหนังสังเคราะห์เกรดพรีเมียมและเมมโมรี่โฟมคุณภาพสูงที่ช่วยกระจายแรงกดและโอบรับใบหูได้พอดี ไม่กดทับแว่นตาหรือทำลายทรงผม ออกแบบมาเพื่อใช้งานได้ยาวนานโดยเฉพาะส่วนครอบหูที่สามารถเปลี่ยนได้

เปิดตัว Sonos Ace ราคา 17,900 บาท

แบตเตอรี่ของ Sonos Ace ให้เวลาใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 30 ชั่วโมง จากการชาร์จเพียงครั้งเดียว เหมาะสำหรับวันที่เดินทางไกล หรือใช้งานนอกสถานที่ ระบบชาร์จไฟเร็วทันใจใช้งานได้อีก 3 ชั่วโมงเพียงชาร์จแค่ 3 นาทีผ่านสาย USB-C ที่ให้มาในกล่อง พร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับการสวมใส่ที่จะปิดเครื่องอัตโนมัติเมื่อถอดออกเพื่อยืดอายุแบตเตอรี่

นอกจากนี้ Sonos Ace ยังสามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายกับลำโพง Sonos ที่มีอยู่แล้วภายในบ้าน เช่น Sonos Arc เพียงแค่กดปุ่มเดียวก็สามารถเปลี่ยนจากเสียงในลำโพงมาฟังผ่านหูฟังได้ทันที เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในการดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกมในเวลากลางคืนโดยไม่รบกวนคนในบ้าน

เปิดตัว Sonos Ace ราคา 17,900 บาท

Sonos Ace เปิดตัว พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทย ราคา 17,900 บาท หากสนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.sonosthailand.com และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง @sonosthailandofficial

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน