Sony เปิดตัวทีวี Bravia 3 และ Bravia 7 พร้อมชุด Bravia Theatre Quad

Sony พร้อมส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงระดับสุดยอดถึงที่บ้านของคุณ ด้วยการเปิดตัวทีวี Bravia ซีรีส์ 3 และซีรีส์ 7 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมนวัตกรรมทางเทคโนโลยีทั้งด้านภาพและเสียง ให้คุณดื่มด่ำไปกับทุกอรรถรสของการรับชมภาพยนตร์เสมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์ พร้อมเสริมทัพความบันเทิงให้ครบครันด้วยชุดเครื่องเสียงในบ้าน Bravia Theatre Quad ที่จะพาคุณเข้าสู่มิติใหม่ของคุณภาพเสียงอันทรงพลัง

สัมผัสภาพคมชัดเหนือจินตนาการกับเทคโนโลยีจอภาพขั้นสูงจาก Bravia TV

ทีวี Bravia ซีรีส์ใหม่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อการรับชมภาพยนตร์โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น XR Processor ที่ใช้ AI ในการวิเคราะห์และปรับแต่งภาพในแต่ละฉากให้สมจริงอย่างน่าอัศจรรย์ หรือ XR Backlight Master Drive ที่ควบคุมแสงหลังของจอ LED แต่ละดวงอย่างอิสระ เพื่อให้ภาพมีรายละเอียดคมชัดแม้ในฉากที่มืดสนิท ทำให้คุณเห็นภาพได้อย่างสมบูรณ์แบบตามที่ผู้สร้างภาพยนตร์ตั้งใจไว้

Sony Bravia series 3 series 7

พลังเสียงสะกดทุกอารมณ์ด้วยเทคโนโลยีเสียงล้ำสมัย

Bravia TV มาพร้อมกับเทคโนโลยีเสียงขั้นสูง อาทิ Voice Zoom 3 ที่ใช้ AI ในการเพิ่มความดังและความชัดเจนให้กับบทสนทนา ให้คุณได้ยินชัดเจนแม้จะพูดด้วยเสียงเบา รวมถึง Acoustic Center Sync ที่ผสานเสียงจากทีวีและซาวด์บาร์ให้เป็นหนึ่งเดียว เสมือนเสียงดังมาจากหน้าจอโดยตรง เพื่อให้คุณดื่มด่ำไปกับอรรถรสของเสียงประกอบอย่างเต็มอิ่ม

รับชมได้หลากหลายรูปแบบตามมาตรฐานระดับโลก

ไม่ว่าคุณจะต้องการดูหนังแบบไหน Bravia TV ก็ตอบโจทย์ได้หมด ด้วยโหมด Studio Calibrated ที่ปรับภาพตามความต้องการของผู้กำกับ ให้คุณได้ชมภาพยนตร์ตรงตามวิสัยทัศน์ของเหล่าครีเอเตอร์ นอกจากนี้ยังรองรับเทคโนโลยีมาตรฐานระดับสูงอย่าง IMAX Enhanced, Dolby Vision และ Dolby Atmos ที่จะมอบประสบการณ์ภาพและเสียงสมจริงดั่งในโรงภาพยนตร์ให้คุณตื่นตาตื่นใจไปกับความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ

ความอลังการของเสียงที่จะพาคุณหลุดเข้าไปในจอกับ Bravia Theatre

เพิ่มอรรถรสในการรับชมขึ้นไปอีกขั้นด้วยชุดเครื่องเสียงในบ้าน Bravia Theatre Quad ที่มาพร้อมคุณสมบัติล้ำสมัย อย่าง 360 Spatial Sound Mapping ที่สร้างเสียงเซอร์ราวด์รอบทิศทางแบบ 360 องศา โดยไม่ต้องติดตั้งลำโพงเพิ่มเติม หรือ Sound Field Optimization ที่ปรับแต่งเสียงอัตโนมัติให้เหมาะสมกับแผนผังห้อง ให้คุณสัมผัสประสบการณ์เสียงระดับภาพยนตร์ได้จากทุกที่ในห้อง อีกทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อซับวูฟเฟอร์และลำโพงหลังไร้สาย เพื่อเสริมความอลังการให้กับเสียงเบสและเอฟเฟกต์ในฉาก Action

Sony Bravia Theatre

โซนี่พร้อมวางจำหน่ายทีวี Bravia ซีรีส์ 3 ที่มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 43 – 85 นิ้ว และซีรีส์ 7 ขนาด 65 – 85 นิ้ว พร้อมทั้งชุด Bravia Theatre Quad ตั้งแต่กลางเดือนพฤษภาคมนี้เป็นต้นไป โดยผู้สนใจสามารถไปทดลองชม ณ โชว์รูม Sony Store ทุกสาขา ร้าน Sony Center และร้านผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 0-2715-6100 หรือ www.sony.co.th

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปสัมผัสกับนิยามใหม่ของความบันเทิงภายในบ้าน ที่จะพาคุณดื่มด่ำไปกับทุกอรรถรสของภาพยนตร์ได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน กับ Bravia TV และ Bravia Theatre จากโซนี่

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน