WD เวสเทิร์น ดิจิตอล SanDisk HDD 6TB

เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัวฮาร์ดไดรฟ์พกพาขนาด 2.5 นิ้ว ความจุสูงสุดในโลก 6TB

เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัวฮาร์ดไดรฟ์แบบพกพาขนาด 2.5 นิ้ว ภายใต้แบรนด์ WD® WD_BLACK™ และ SanDisk® Professional ซึ่งมีความจุสูงที่สุดในโลกถึง 6TB เพื่อตอบสนองความต้องการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของผู้ใช้ในยุคที่คอนเทนต์ดิจิทัลขยายตัวอย่างมาก ฮาร์ดไดรฟ์ความจุขนาดใหม่นี้จะมีให้เลือกในผลิตภัณฑ์ WD My Passport, WD_BLACK P10 Game Drive และ SanDisk Professional G-DRIVE® ArmorATD™

นิติน คชวาหะ ผู้อำนวยการฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์ของ เวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าวว่า การเพิ่มความจุสูงถึง 6TB ในฮาร์ดไดรฟ์แบบพกพาขนาด 2.5 นิ้ว เป็นความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่สำคัญ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้ทั่วไป เกมเมอร์ และช่างภาพวิดีโอมืออาชีพ สามารถสร้างและเก็บคอนเทนต์สำคัญได้มากขึ้น ในไดรฟ์แบบพกพาเพียงตัวเดียว

เวสเทิร์น ดิจิตอล 6TB

WD My Passport ความจุ 6TB เหมาะสำหรับนักเดินทาง ช่างภาพ และช่างถ่ายวิดีโอ ด้วยดีไซน์ที่บางเบา พกพาสะดวก พร้อมฟีเจอร์การเข้ารหัสข้อมูล AES 256 บิท มาในหลากสีสันให้เลือกตามสไตล์

เวสเทิร์น ดิจิตอล 6TB

WD_BLACK P10 Game Drive ความจุ 6TB ช่วยเพิ่มความจุให้กับคอนโซลและพีซี เพื่อจัดเก็บเกมได้สูงสุดถึง 150 เกม ตอบโจทย์เกมเมอร์ที่ต้องการอัพเกรดพื้นที่เก็บเกม โดยไม่ต้องลบเกมเก่าทิ้ง

SanDisk Professional G-DRIVE ArmorATD ความจุ 6TB

SanDisk Professional G-DRIVE ArmorATD ความจุ 6TB ออกแบบมาให้ทนทานตามมาตรฐาน IP54 เหมาะสำหรับการถ่ายภาพนอกสถานที่และในสตูดิโอ มอบพื้นที่จัดเก็บที่เพียงพอสำหรับสำรองข้อมูลจำนวนมาก

WD My Passport ขนาด 6TB จะวางจำหน่ายในไทยช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2567 ส่วนรุ่นอื่น ๆ จะแจ้งความพร้อมวางจำหน่ายภายหลัง โดยหาซื้อได้ที่ร้านค้าไอทีชั้นนำและช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการของ WD

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน