Infinix เตรียม เปิดตัว GT 20 Pro 5G เผยราคา 25 มิ.ย.นี้

Infinix แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลกที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานและไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เตรียม เปิดตัว สุดยอดเกมมิ่งสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด “Infinix GT 20 Pro 5G” ที่มาพร้อมสเปคจัดเต็มและเทคโนโลยีเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นชิปเซ็ต D8200 5G และชิปเซ็ตเกมมิ่งสำหรับจอแสดงผลที่พัฒนาร่วมกันระหว่าง Infinix และ RoV เพื่อรองรับอัตราเฟรมเรท 120 FPS ในเกม RoV ได้อย่างลื่นไหล

Infinix GT 20 Pro 5G ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพจากโปรเพลเยอร์และสโมสร จึงได้รับเลือกให้เป็นสมาร์ทโฟนสำหรับการแข่งขันอย่างเป็นทางการในศึกอีสปอร์ตระดับนานาชาติอย่าง RoV Pro League 2024/WINTER และเตรียมร่วมในการแข่งขันโปรลีกอีกหลายประเทศทั่วโลก

ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย Infinix ได้เชิญ โตโต้ – เมธาสิทธิ หรือ Moowan จาก Bacon Time และโอม – พฤทธิ์ หรือ Difoxn จาก Talon Esports มาร่วมเป็น Brand Ambassador เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวและแรงบันดาลใจให้กับเหล่าเกมเมอร์ โดยจะมีการเปิดเผยราคาของ Infinix GT 20 Pro 5G พร้อมด้วย Infinix GT Book และ INBOOK Y3Max ในวันที่ 25 มิถุนายนนี้

Infinix เตรียม เปิดตัว GT 20 Pro 5G เผยราคา 25 มิ.ย.นี้

นอกจากนี้ Infinix ยังจัดทัวร์นาเมนต์ “Infinix GT Master” ให้เกมเมอร์ได้ประลองฝีมือในเกม RoV ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่ 20 – 30 มิถุนายนนี้ ผ่านทาง Facebook ของ Infinix Mobile Thailand

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน