Acer เปิดตัว Aspire C Series ออลอินวันพีซี รุ่นแรกที่มาพร้อมโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra

เอเซอร์ เปิดตัวออลอินวันพีซีรุ่นใหม่ “Acer Aspire C Series” ซึ่งเป็นเครื่องแรกของค่ายที่มาพร้อมโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra รุ่นล่าสุด พร้อมฟีเจอร์อัจฉริยะและการออกแบบล้ำสมัย เพื่อยกระดับประสิทธิภาพและรองรับการใช้งานที่หลากหลาย

Acer Aspire C Series มีให้เลือก 2 รุ่นคือ C24 และ C27 ที่มาพร้อมจอแสดงผล FHD ขนาด 23.8 และ 27 นิ้ว ตามลำดับ ขอบจอขนาดบางพร้อมกล้องเว็บแคมความละเอียดสูง 1440p QHD ขาตั้งสามารถปรับระดับได้อย่างอิสระตามหลักสรีรศาสตร์

ทั้งสองรุ่นขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผล Intel Core Ultra 7 155U ซึ่งมี Intel AI Boost และ Intel Graphics ในตัว รวมถึงรองรับแรม DDR5 สูงสุด 32GB และ SSD M.2 PCIe สูงสุด 2TB เพื่อมอบประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม

นอกจากนี้ Aspire C Series ยังมาพร้อมคุณสมบัติและเทคโนโลยีขั้นสูงที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและความคิดสร้างสรรค์ เช่น

  • Copilot ผู้ช่วย AI อัจฉริยะของ Windows
  • Windows Studio Effects
  • Acer PurifiedVoice เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนโดย AI
  • Intel Unison ซอฟต์แวร์ที่ช่วยเชื่อมต่ออุปกรณ์และระบบปฏิบัติการต่างๆ
  • การเชื่อมต่อ Wi-Fi 7 และ Bluetooth LE Audio ความเร็วสูง
Acer Aspire C Series

Acer Aspire C27 จะวางจำหน่ายในอเมริกาเหนือช่วงไตรมาส 3 โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 899.99 ดอลลาร์สหรัฐ ส่วนในยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา จะเริ่มวางจำหน่ายเดือนกรกฎาคมนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 999 ยูโร

ในขณะที่ Acer Aspire C24 จะวางจำหน่ายเฉพาะในตลาดยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา ช่วงเดือนกรกฎาคม ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 899 ยูโร

ด้วยฟีเจอร์ล้ำสมัยและประสิทธิภาพที่โดดเด่น Acer Aspire C24 และ C27 น่าจะตอบโจทย์ผู้ใช้งานทั่วไป นักเรียน นักศึกษา และพนักงานออฟฟิศ ที่ต้องการออลอินวันพีซีสำหรับการทำงานที่บ้านหรือที่ออฟฟิศได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมดีไซน์ที่ทันสมัยสวยงาม

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน