AeroCool Computex 2024

AeroCool เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ในงาน Computex 2024

AeroCool ผู้ผลิตอุปกรณ์ PC ชั้นนำ ได้สานต่อความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมที่ราคาจับต้องได้ ด้วยการเปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุดในทุกไลน์ผลิตภัณฑ์ ภายในงาน Computex 2024 ที่ผ่านมา

โดยภายในงาน ทาง AeroCool ได้จัดแสดงสินค้าเรือธงใหม่หลายรายการ อาทิ เคส APNX V1 ซึ่งได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อนด้วยการปรับมุมของช่องลมและตำแหน่งการติดตั้งใหม่ หม้อน้ำ AIO รุ่น Spectro Vision L360 ที่มาพร้อมจอแสดงผล LCD ขนาด 4.3 นิ้ว สามารถแสดงข้อมูลการทำงานของเครื่องและกราฟิกได้หลากหลาย ตกแต่งด้วยแผ่นไม้จริงบนตัวปั๊ม พร้อมครีบระบายความร้อนขนาดใหญ่ขึ้น

AeroCool Computex 2024

นอกจากนี้ ทาง AeroCool ยังได้เปิดตัวเคสรุ่นใหม่ที่ใช้แผ่นไม้จริงในการตกแต่ง รองรับเมนบอร์ด ASUS และ MSI โดยเฉพาะ ใช้ปลั๊กต่อแบบหันหลังเพื่อความเป็นระเบียบ และรองรับการ์ดจอที่มีความยาวสูงสุด 400 มม. รวมถึงพาวเวอร์ซัพพลายรุ่นใหม่ MAX P1 1300/1000 วัตต์ ที่รองรับมาตรฐาน ATX 3.1 ใช้คาปาซิเตอร์คุณภาพสูงจากญี่ปุ่น มาพร้อมพัดลมระบายความร้อนขนาด 135 มม. ลดระดับเสียงลง โหมดแฟนเงียบสำหรับการทำงานที่ไม่ต้องการเสียง และรับประกันสูงสุดถึง 15 ปี

AeroCool Computex 2024

ทั้งนี้ ทาง AeroCool ยังได้ประกาศเข้าร่วมเป็นสมาชิกของ Pro Gamers Group (PGG) ซึ่งจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถของบริษัทในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกสู่ตลาดต่อไป ด้วยทีมงานและทรัพยากรที่มากขึ้น

“ปีนี้ เราได้ผลักดันตัวเองเพื่อปรับปรุงผลิตภัณฑ์ของเราให้ดียิ่งขึ้น ด้วยทีมงานที่ใหญ่ขึ้น ทรัพยากรจำนวนมากขึ้นในการทดสอบ คุณจะได้เห็น AeroCool ที่แตกต่างไปจากเดิม พร้อมมอบคุณค่าที่คุ้มค่ากว่าเดิมในราคาที่จับต้องได้เช่นเคย” Tony Lin ผู้จัดการกลุ่มแบรนด์ระดับโลกของ AeroCool กล่าว

ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ AeroCool และ APNX ได้ที่เว็บไซต์ www.aerocool.io และ https://www.apnx.com/

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน