AirAsia MOVE เผยเทรนด์ที่พักยอดนิยม พร้อมโปรโมชั่นพิเศษฉลองรางวัล Skytrax

AirAsia MOVE เผยเทรนด์ที่พักยอดนิยม พร้อมโปรลดสูงสุด 30% ฉลองรางวัล Skytrax จองแพ็กเกจเที่ยวบิน+โรงแรมคุ้มกว่า ประหยัดถึง 25%

AirAsia MOVE ผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวออนไลน์ชั้นนำในเครือ Capital A เปิดเผยเทรนด์การค้นหาที่พักของนักท่องเที่ยวในช่วงเดือนที่ผ่านมา พบว่านักท่องเที่ยวนิยมมองหาประสบการณ์ใกล้ชิดธรรมชาติและวัฒนธรรมท้องถิ่นมากขึ้น

ตามข้อมูลที่เปิดเผย รีสอร์ตติดทะเลและห้องพักวิวภูเขาได้รับความนิยมสูงสุด สะท้อนถึงความต้องการของนักท่องเที่ยวที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองไปพักผ่อนในสถานที่เงียบสงบ นอกจากนี้ ที่พักสไตล์บูติกรีสอร์ตที่มีเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมก็ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน

เพื่อตอบสนองเทรนด์ดังกล่าว AirAsia MOVE ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ลดราคาแพ็กเกจเที่ยวบิน+โรงแรมสูงสุดถึง 30% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติม 450 บาท สำหรับการจองขั้นต่ำ 7,700 บาท โดยใช้รหัสส่วนลด [HOLIDAY] โปรโมชั่นนี้มีระยะเวลาจองตั้งแต่วันที่ 25-30 มิถุนายน 2567 สำหรับการเข้าพักระหว่างวันที่ 8 กรกฎาคม 2567 ถึง 20 มีนาคม 2568

โปรโมชั่นพิเศษนี้จัดขึ้นเพื่อร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จของสายการบินแอร์เอเชีย ที่ได้รับรางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลกจาก Skytrax เป็นปีที่ 15 ติดต่อกัน

AirAsia MOVE ยังเน้นย้ำถึงความคุ้มค่าของการจองแพ็กเกจเที่ยวบิน+โรงแรม ซึ่งสามารถช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่า 25% เมื่อเทียบกับการจองแยก โดยเฉพาะในเส้นทางยอดนิยมอย่างสิงคโปร์ ฮ่องกง มาเก๊า มัลดีฟส์ ภูเก็ต และกระบี่

ผู้สนใจสามารถจองแพ็กเกจและรับส่วนลดพิเศษได้ที่แอปพลิเคชัน AirAsia MOVE หรือเว็บไซต์ https://app.airasia.com/F4uy/l2j2tgzx

ในประเทศ

  • แพ็กเกจเชียงใหม่ เริ่มต้น 2,275 บาท/คน
  • แพ็กเกจกระบี่ เริ่มต้น 2,822 บาท/คน

ต่างประเทศ

  • แพ็กเกจกัวลาลัมเปอร์ เริ่มต้น 3,617 บาท/ คน
  • แพ็กเกจปีนัง เริ่มต้น 3,922 บาท/คน 
  • แพ็กเกจดานัง เริ่มต้น 4,065 บาท/ คน
  • แพ็กเกจบาหลี เริ่มต้น 7,827 บาท/คน 

*ราคาที่แสดงเป็นราคาต่อท่าน สำหรับการจองห้องพักเมื่อเข้าพักสองท่าน รวมค่าโดยสารไป-กลับและการเข้าพัก 3 วัน 2 คืน 
*เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ

ดาวน์โหลดแอป AirAsia MOVE บน Apple App Store Google Play Storeและ Huawei AppGallery

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน