Apple Back to School 2024

เริ่มแล้ว! Apple Back to School 2024 ซื้อ iPad แถม Apple Pencil ซื้อ Mac แถม AirPods

Apple Back to School 2024 มาแล้ว! ซื้อ iPad แถม Apple Pencil ซื้อ Mac แถม AirPods พร้อมส่วนลดพิเศษ 20% สำหรับ AppleCare พร้อมรับส่วนลดราคาพิเศษ สำหรับนักเรียน นักศึกษา อาจารย์และบุคลากรทางการศึกษา โปรโมชันตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายนนี้เท่านั้น

Apple Back to School 2024

Apple Back to School 2024 ซื้อ iPad รับฟรี Apple Pencil

เมื่อซื้อ iPad Air หรือ iPad Pro รับฟรี Apple Pencil จับคู่ให้อย่างเหมาะเจาะสำหรับการจดโน้ต จดเล็คเชอร์ วาดภาพ และทำงานสร้างสรรค์

ซื้อ Mac รับฟรี AirPods:

เมื่อซื้อ Mac ที่ร่วมรายการ ทั้ง MacBook Air, Mac Book Pro, iMac และ Mac mini รับฟรีหูฟัง AirPods ช่วยให้คุณฟังเพลง สนทนา หรือเรียนออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมระบบเสียงที่มีคุณภาพ โดยที่คุณสามารถเพิ่มเงินเพื่ออัปเกรดเป็น AirPods Pro ที่ให้ประสบการณ์เสียงขั้นสุดได้อีกด้วย

ส่วนลดพิเศษ

สำหรับนักเรียน นักศึกษา อาจารย์และบุคลากรทางการศึกษา จะได้รับส่วนลด 20% สำหรับ AppleCare เพื่อเพิ่มการดูแลสินค้า รวมถึงยังสามารถซื้อในราคาพิเศษสำหรับการศึกษาบน Mac, iPad, Apple Pencil และอีกมากมาย โดยสามารถยืนยันสิทธิ์กับ UNiDAYS เพื่อซื้อสินค้าได้เลย

Apple Pro Apps Bundle

และไม่ใช่แค่ซื้ออุปกรณ์ใหม่ Apple ยังมี Pro Apps Bundle ที่รวม 5 แอปสำหรับงานสร้างสรรค์ ได้แก่ Final Cut Pro, Logic Pro, Motion, Compressor และ MainStage ในราคาพิเศษเพียง 6,990 บาท

นอกเหนือไปจาก Mac และ iPad ที่ Apple ยังมีอุปกรณ์เสริมที่เหมาะสำหรับนักเรียนนักศึกษาอีกมาก อาทิ AirTags เพื่อช่วยติดตามกระเป๋าหรือสิ่งของต่างๆ ระหว่างไปมหาวิทยาลัย, Apple Watch ที่ช่วยดูแลสุขภาพแบบองค์รวมและช่วยให้รู้สึกแอคทีฟอยู่ตลอดเวลา รวมไปถึง AirPods ที่เหมาะมากๆ ทั้งเพื่อการเรียน ทบทวนบทเรียนออนไลน์ตลอดจนการใช้เพื่อความบันเทิง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการสั่งซื้อ สามารถเข้าชมได้ที่ https://www.apple.com/th-edu/store หรือติดต่อ Apple Store ใกล้บ้านคุณ

นอกจากนี้ Apple ยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Back to School ใหม่ กำกับการแสดงโดย Tom Kuntz ผู้ชนะรางวัล Emmy และนำแสดงโดยผู้กำกับภาพเจ้าของรางวัลออสการ์ Hoyte Van Hoytema พร้อมด้วยนักแสดงระดับตำนาน Gary Farmer ภาพยนตร์ชุดนี้นำเสนอเรื่องราวสนุกๆ ที่แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพอันทรงพลังของ Mac ในมุมมองของนักเรียนนักศึกษา

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน