Belkin เปิดตัว Auto-Tracking Stand Pro แท่นวางไอโฟน ติดตามการเคลื่อนไหวได้ 360º และแท่นชาร์จไร้สาย Qi2

Belkin เปิดตัว Auto-Tracking Stand Pro แท่นวางไอโฟนอัจฉริยะ และแท่นชาร์จ Qi2 รุ่นใหม่ ประกาศพร้อมเดินหน้าสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอนในปี 2030

Belkin แบรนด์ผู้นำในอุตสาหกรรมอุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนและการสร้างสรรค์คอนเทนต์ของผู้ใช้ให้ล้ำหน้าไปอีกขั้น พร้อมสานต่อเจตนารมณ์ในการดำเนินธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

แท่นวางไอโฟน Belkin Auto-Tracking Stand Pro นวัตกรรมใหม่สำหรับการสร้างสรรค์คอนเทนต์

Auto-Tracking Stand Pro เป็นแท่นวางไอโฟนที่ติดตามการเคลื่อนไหวได้รอบทิศทาง 360 องศา และสามารถเอียงมุมได้ถึง 90 องศา ผสานเทคโนโลยี DockKit เพื่อการติดตามวัตถุอัตโนมัติอย่างแม่นยำ มาพร้อมเทคโนโลยีแม่เหล็ก MagSafe ช่วยจับยึดและชาร์จแบบไร้สายในตัวด้วยกำลังสูงสุด 15 วัตต์ เมื่อเสียบปลั๊ก สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องนานถึง 5 ชั่วโมง ทำจากวัสดุรีไซเคิลไม่น้อยกว่า 75% ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการโฟกัสกับการสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกังวลว่าจะหลุดเฟรม

Belkin Auto-Tracking Stand Pro

แท่นชาร์จไร้สายมาตรฐาน Qi2 จาก Belkin

ทางเลือกใหม่ที่เหนือกว่า Belkin เปิดตัวแท่นชาร์จไร้สายมาตรฐาน Qi2 ที่ออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาข้อจำกัดของแท่นชาร์จไร้สายรุ่นก่อน ให้ประสิทธิภาพการชาร์จที่รวดเร็ว แรงดันไฟฟ้าเสถียร การใช้งานต่อเนื่อง ร่วมกับเทคโนโลยี MagSafe เพื่อวางตำแหน่งชาร์จได้พอดี ส่งผ่านพลังงานให้ตรงจุดสูงสุด มีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่

  1. แท่นชาร์จไร้สาย 3-in-1 รุ่น BoostCharge Pro Qi2 ชาร์จอุปกรณ์ Apple ได้ 3 ชิ้นในเวลาเดียวกัน
  2. แท่นชาร์จไร้สาย 2-in-1 รุ่น BoostCharge Pro Qi2 ชาร์จอุปกรณ์ Apple ได้ 2 ชิ้นในเวลาเดียวกัน
  3. แท่นชาร์จไร้สายแบบ Convertible รุ่น BoostCharge Pro Qi2 รองรับ iPhone 12 ขึ้นไปหรือ AirPods จัดวางได้ทั้งแนวตั้งแนวนอน พับพกพาสะดวก

ทุกรุ่นรองรับการชาร์จแบบไร้สายสูงสุด 15 วัตต์ ให้พลังงานเสถียร เน้นประสิทธิภาพและความปลอดภัย ป้องกันความร้อนสูงเกิน ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลไม่น้อยกว่า 60% และบรรจุภัณฑ์ปลอดพลาสติก 100%

ก้าวไปกับ Belkin สู่ความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม

Belkin มุ่งมั่นที่จะบรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอนให้ได้ 100% ภายในปีค.ศ. 2030 โดยในขั้นแรกล้วนดำเนินการภายในองค์กรให้แล้วเสร็จตั้งแต่ปีค.ศ 2025 และจะขยายสู่ห่วงโซ่อุปทานและวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ ด้วยการประเมินวัฏจักรชีวิตอย่างโปร่งใส เพื่อลดการปล่อยคาร์บอน ลดขยะ และส่งเสริมการรีไซเคิลอย่างรับผิดชอบ

ในปีที่ผ่านมา Belkin ประสบความสำเร็จในการลดพลาสติกในบรรจุภัณฑ์ลง 63% เพิ่มการใช้วัสดุรีไซเคิล 64 เมตริกตัน ให้ทุนสนับสนุนการรีไซเคิลอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ บรรจุภัณฑ์ และแบตเตอรี่ หลายหมื่นเมตริกตัน อีกทั้งยังลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในการดำเนินงานลง 67% สอดคล้องกับการพัฒนาที่ยั่งยืนขององค์การสหประชาชาติ

ด้วยนวัตกรรมและการดำเนินงานอย่างรับผิดชอบ Belkin พร้อมสร้างอนาคตที่ยั่งยืนยิ่งขึ้น เพื่อส่งต่อสู่คนรุ่นต่อไป ที่จะได้ใช้ประโยชน์จากทรัพยากรอย่างสมดุลและคุ้มค่า

ราคาและการวางจำหน่าย

  • Belkin Auto-Tracking Stand Pro แท่นวางไอโฟน 360º พร้อมเทคโนโลยี DockKit ราคา 7,590 บาท
  • แท่นชาร์จไร้สาย 3-in-1 รุ่น BoostCharge Pro มาตรฐาน Qi2 15W (WIZ022qcBK/WH สีดำ/สีขาว) ราคา 4,490 บาท 
  • แท่นชาร์จไร้สาย  2-in-1 รุ่น BoostCharge Pro มาตรฐาน Qi2 15W (WIZ021qcBK/WH สีดำ/สีขาว) ราคา 2,990 บาท
  • แท่นชาร์จไร้สายแบบ Convertible รุ่น BoostCharge Pro มาตรฐาน Qi2 15W (WIA008btBK/WH สีดำ/สีขาว) ราคา 2,190 บาท

สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ของ Belkin ได้แล้วที่ dot Life, iStudio by Copperwired, Studio7 และ Power Mall, SPVi, Uficon (สำหรับแท่นชาร์จ Qi2)

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน