House of the Dragon ซีซั่น 3

HBO ประกาศสร้างซีรีส์ House of the Dragon ซีซั่น 3 ก่อนซีซั่น 2 เปิดฉายสัปดาห์หน้า

HBO ประกาศสร้างซีรีส์ House of the Dragon ซีซั่น 3 อย่างเป็นทางการ หลังจากที่ซีรีส์ซีซั่น 2 ได้รับเสียงชื่นชมยกย่องอย่างท่วมท้นจากนักวิจารณ์ในสหรัฐฯ ที่ต่างยกให้ซีรีส์เรื่องนี้เป็นหนึ่งในซีรีส์แฟนตาซีทางโทรทัศน์ที่ดีที่สุดของทศวรรษนี้

House of the Dragon ดัดแปลงจากนิยายมหากาพย์ Fire & Blood ของจอร์จ อาร์.อาร์. มาร์ติน โดยเล่าเรื่องราวของตระกูลทาร์แกเรียน 200 ปีก่อนเหตุการณ์ใน Game of Thrones

ใน House of the Dragon ซีซั่น 2 มีนักแสดงนำชั้นยอด อาทิ แมตต์ สมิธ, เอ็มมา ดาร์ซี, โอลิเวีย คุก, รีส อีฟานส์ และสตีฟ ทูซอน พร้อมด้วยนักแสดงสมทบและนักแสดงหน้าใหม่อีกมากมาย

ฟรานเชสกา ออร์ซี จาก HBO เผยว่าทีมงานเบื้องหลังทุ่มเทสร้างสรรค์ผลงานที่เหนือชั้นขึ้นไปอีกขั้นในซีซั่นสอง ซึ่งมีขนาดใหญ่ยิ่งขึ้นแต่ก็เสริมด้วยหัวใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่น HBO ตื่นเต้นที่จะได้สานต่อเรื่องราวราชวงศ์ทาร์แกเรียนต่อไปในซีซั่นสาม

ซีรีส์นี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือของจอร์จ อาร์.อาร์. มาร์ติน, ไรอัน คอนดัล และทีมงานชุดใหญ่ที่อยู่เบื้องหลัง โดยดัดแปลงจาก Fire & Blood ของมาร์ติน

House of the Dragon ซีซั่น 2 จะเริ่มฉายตอนแรกในวันที่ 17 มิถุนายน นี้ ทาง HBO และ HBO GO ผู้สนใจสมัครสมาชิก HBO GO รายปีเพื่อรับชมคอนเทนต์สุดพิเศษของ HBO ได้ในราคาสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง 1,190 บาท

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน