อัปเกรดเทคโนโลยี HUAWEI TruSeen 5.5 ให้ครอบคลุมข้อมูลเพื่อการตรวจสุขภาพ

หากกำลังมองหานาฬิกาสมาร์ทวอทช์ที่ช่วยดูแลสุขภาพและติดตามการออกกำลังกายอย่างครอบคลุมและแม่นยำ HUAWEI WATCH FIT 3 คือหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้วยเทคโนโลยีเรือธง HUAWEI TruSeen 5.5 ที่เพิ่มประสิทธิภาพในการวิเคราะห์ข้อมูลสุขภาพและฟิตเนสได้อย่างล้ำหน้า

จุดเด่นของ HUAWEI TruSeen5.5 คือการผนวกอัลกอริทึม AI และการเรียนรู้เชิงลึกเข้ากับเซนเซอร์ทางแสง ทำให้สามารถวัดค่าต่างๆ เช่น อัตราการเต้นของหัวใจได้อย่างถูกต้องเที่ยงตรงแม้ขณะออกกำลังกาย ระบบนี้ยังมีความสามารถในการปรับแต่งและเรียนรู้ด้วยตนเอง ทำให้การตรวจวัดมีความเสถียรแม้ในสภาวะที่เกิดสัญญาณรบกวน เช่น สภาพอากาศหนาวเย็น หรือผู้ใช้ที่มีข้อมือขนาดเล็ก เพิ่มความแม่นยำได้สูงถึง 30%

นอกจากนี้ HUAWEI TruSeen5.5 ยังออกแบบมาเพื่อความรวดเร็ว ด้วยอินเตอร์เฟซที่มีระบบนับถอยหลัง ทำให้การวัดใช้เวลาเพียงไม่เกิน 25 วินาที รองรับการตรวจวัดอัตราการเต้นหัวใจและออกซิเจนในเลือดอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูแลสุขภาพได้ 24 ชั่วโมงอย่างใกล้ชิด

HUAWEI WATCH FIT3 ผนวกรวมคุณสมบัติขั้นสูงสําหรับการจัดการรอบประจําเดือนไว้ด้วยกัน เพื่อนําเสนอระบบดูแลสุขภาพของผู้หญิงอย่างครบวงจร คุณสมบัตินี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลเกี่ยวกับรอบประจําเดือนสามารถเข้าถึงได้ง่ายและเข้าใจง่าย

โดยรองรับฟีเจอร์ Calendar View ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูข้อมูลปฏิทินรอบปัจจุบัน ก่อนหน้า และที่กําลังจะมาถึงได้อย่างรวดเร็ว คุณสมบัติการบันทึกอาการที่เพิ่มเข้ามาใหม่จากสมาร์ทวอทช์ได้โดยตรงช่วยให้การบันทึกและแก้ไขวันที่เริ่มต้นและวันที่สิ้นสุดของประจําเดือนสะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังรองรับการบันทึกอาการต่าง ๆ เช่น ความเข้มของการไหลและการปวดประจําเดือน โดยข้อมูลจะซิงค์กับแอปอย่างราบรื่นเพื่อการจัดการร่วมกันอย่างชาญฉลาด อีกทั้งยังมีการแนะนําการออกกําลังกายแบบยืดกล้ามเนื้อที่ผ่อนคลายเพื่อช่วยปรับกิจวัตรการออกกําลังกายให้เข้ากับรอบประจําเดือน เพื่อให้มั่นใจได้ถึงความสะดวกสบายและสุขภาพที่ดีตลอดทั้งเดือน

ด้วยคุณสมบัติเทคโนโลยีอันทรงพลังเช่นนี้ HUAWEI WATCH FIT 3 จึงเป็นเสมือนผู้ช่วยอัจฉริยะที่พร้อมอยู่เคียงข้าง คอยตรวจสอบและให้ข้อมูลสุขภาพ-ความฟิตที่เชื่อถือได้ในทุกสถานการณ์ เพื่อให้คุณไม่พลาดทุกรายละเอียดสำคัญในการดูแลตนเอง พร้อมมุ่งสู่เป้าหมายการมีร่างกายที่แข็งแรงในแบบของคุณได้อย่างมั่นใจ

หากต้องการผู้ช่วยที่จะคอยดูแลสุขภาพและผลักดันให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านฟิตเนส HUAWEI WATCH FIT 3 พร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะ HUAWEI TruSeen 5.5 คือทางเลือกที่เหมาะอย่างยิ่ง เพื่อให้คุณได้สวมใส่อุปกรณ์ที่ไม่เพียงมีดีไซน์โดดเด่น หากแต่ยังเพียบพร้อมด้วยประสิทธิภาพการทำงานชั้นนำที่จะยกระดับวิถีการใส่ใจสุขภาพของคุณได้อย่างก้าวกระโดด

HUAWEI WATCH FIT 3 มาพร้อมเทคโนโลยี HUAWEI TruSeen 5.5 ตรวจวัดค่าสุขภาพด้วย AI อย่างแม่นยำ รวดเร็ว ใส่ใจคุณตลอด 24 ชั่วโมง

HUAWEI WATCH FIT 3 มีให้เลือก 6 สี ได้แก่ สีดำ, สีชมพู, สีเขียว, สีขาว วางจำหน่ายในราคา 3,990 บาท และสีเทา สายไนลอน และ สีขาว สายหนัง วางจำหน่ายในราคา 4,990 บาท พร้อมรับฟรี HUAWEI FreeBuds SE 2 สีขาว มูลค่า 1,499 บาท โปรโมชันตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2567 ถึง 30 มิถุนายน 2567 เป็นเจ้าของได้ที่ HUAWEI Experience Store ตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน LazadaShopee และ TikTok

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน