HUAWEI WATCH FIT 3 พลิกโฉมดีไซน์ใหม่ Fashion Squared ผสานสไตล์+ฟังก์ชัน

“HUAWEI WATCH FIT 3” สมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุด มาพร้อมการอัปเกรดดีไซน์และเทคโนโลยีแบบครบครัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Fashion Squared” ผสานสไตล์และฟังก์ชันเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการสมาร์ทวอทช์ที่ดูดีมีสไตล์ แต่ใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ในชีวิตประจำวัน

โดดเด่นด้วยดีไซน์รูปทรงเหลี่ยมสี่เหลี่ยมจัตุรัสที่ทันสมัย ผสมผสานกับ พื้นผิวส่วนโค้ง 3 มิติ สีสันที่ตัดกันบนปุ่มควบคุมอย่างลงตัว HUAWEI WATCH FIT 3 มาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ 1.82 นิ้ว ความละเอียดระดับ 347 PPI มอบประสบการณ์การรับชมที่คมชัดทุกมุมมอง พร้อมฟีเจอร์ปรับแสงหน้าจออัตโนมัติสูงสุด 1,500 นิต ให้ใช้งานในกลางแจ้งได้อย่างชัดเจน

นอกจากนี้ HUAWEI WATCH FIT 3 ยังมาพร้อมปุ่มควบคุมดีไซน์ Sun-Brushed Crown ให้สีสันโดดเด่นสะดุดตา ใช้งานง่ายด้วยประสบการณ์สัมผัสที่ลื่นไหล ตลอดจนหน้าปัดนาฬิกาดีไซน์สนุกให้เลือกปรับแต่งได้ตามสไตล์ นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถเลือกสายนาฬิกาได้หลากหลายสีและวัสดุ ทั้งสายฟลูออโรอีลาสโตเมอร์ ไนลอนแบบปรับได้ และสายหนัง พร้อมดีไซน์ปลดล็อคสายแบบ “Link” เปลี่ยนสายได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว

HUAWEI WATCH FIT 3 – Fashion Squared

HUAWEI WATCH FIT 3 Fashion Squared

สำหรับ HUAWEI WATCH FIT 3 มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี วางจำหน่ายราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3,990 บาท โดยผู้ที่ซื้อตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 2567 รับฟรีหูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds SE มูลค่า 1,499 บาท สามารถจับจองเป็นเจ้าของสมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุดนี้ได้ที่ HUAWEI Experience Store ตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน LazadaShopee และ TikTok

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน