i-motor THUNDER เปิดตัว มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ราคา เริ่มต้น 59,000 บาท

บริษัท ไอ-มอเตอร์ แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของไทย ภายใต้แบรนด์ “i-motor” ได้เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด “THUNDER : The Ultimate EV Bike” สุดยอดนวัตกรรมมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาให้มีสมรรถนะการขับขี่ที่เทียบเท่ากับรถมอเตอร์ไซค์น้ำมัน โดยมีโครงสร้างแข็งแกร่งและมีเสถียรภาพ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สามารถใช้งานได้ในทุกสภาพถนน

i-motor THUNDER มาพร้อมกับขุมพลังมอเตอร์ 3,000 วัตต์ ที่ทำให้สามารถวิ่งได้ไกลกว่า 110 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 80 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมง มาพร้อมกับระบบเบรก CBS Proactive Suspension ที่ช่วยให้หยุดรถได้อย่างปลอดภัย มีให้เลือก 2 รุ่น คือ THUNDER เริ่มต้นที่ราคา 59,000 บาท และ THUNDER Croz เริ่มต้นที่ราคา 64,500 บาท โดยมีการรับประกันโครงสร้าง 10 ปี แบตเตอรี่ 5 ปี และอื่นๆ

i-motor THUNDER เปิดตัว มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ราคา เริ่มต้น 59,000 บาท

ไอ-มอเตอร์ มีเป้าหมายที่จะปฏิวัติวงการรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน ให้มีสมรรถนะเทียบเท่ารถมอเตอร์ไซค์น้ำมัน ด้วยการผลิตรถที่ได้มาตรฐานอุตสาหกรรมยานยนต์ในระดับสากล พร้อมทั้งมีบริการหลังการขายที่มีคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสม เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น โดยในปีนี้ ทางบริษัทฯ มีแผนที่จะขยายตลาดไปยังประเทศอื่น ๆ ในอาเซียน ด้วยการเซ็นสัญญากับผู้แทนจำหน่ายในหลายประเทศ

ไอ-มอเตอร์ เน้นกลยุทธ์ในการทำตลาด 3 ส่วนหลัก คือ ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองในระดับสากล พันธมิตรทางธุรกิจที่ดี และลูกค้าที่ได้รับประสบการณ์ที่ดีจากสินค้าและบริการ ซึ่งจะนำไปสู่การบอกต่อในกลุ่มผู้ใช้ ทำให้ฐานลูกค้าเติบโตขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง

ในปี 2567 ไอ-มอเตอร์ ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 12,000 คัน หรือประมาณ 770 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นตลาดพรีเมียม 20% ตลาดแมส 80% ในสัดส่วนการขายประมาณ 85% ในประเทศ และ 15% ส่งออกต่างประเทศ

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน