Inside Out 2 กวาดรายได้ในไทย สู่ 100 ล้าน

“Disney and Pixar’s Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2” ภาพยนตร์แอนิเมชันฟอร์มยักษ์แห่งปี 2024 กำลังสร้างกระแสความนิยมอย่างท่วมท้นทั่วประเทศไทย ด้วยยอดรายได้ที่พุ่งทะยานใกล้แตะ 100 ล้าน บาทแล้ว

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับเสียงชื่นชมจากทั้งผู้ชมและนักวิจารณ์อย่างล้นหลาม ด้วยงานสร้างที่ตื่นตาตื่นใจ เนื้อเรื่องสนุกสนานชวนติดตาม และมุกตลกที่สร้างเสียงหัวเราะได้ตลอดทั้งเรื่อง นอกจากนี้ยังสอดแทรกสาระเกี่ยวกับอารมณ์ของวัยรุ่นได้อย่างลงตัว

“Inside Out 2” นำเสนอเรื่องราวของ “ไรลีย์ แอนเดอร์สัน” วัยรุ่นสาวที่กำลังเผชิญกับความวุ่นวายทางอารมณ์ ผ่านตัวละครอารมณ์ 5 ตัวเดิม ได้แก่ ลั้ลลา เศร้าซึม ฉุนเฉียว กลั๊วกลัว และหยะแหยง พร้อมด้วย 4 อารมณ์ใหม่ ได้แก่ ว้าวุ่น อิจฉา เขิ้นเขินอ๊ายอาย และอองวี (เฉยชิล) ที่จะมาสร้างความอลเวงในศูนย์บัญชาการทางอารมณ์ของเธอ

สำหรับเวอร์ชันภาษาไทย มีไฮไลท์พิเศษคือการร่วมพากย์เสียงครั้งแรกของนักแสดงชื่อดัง “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” ในบทบาทตัวละครลับที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้ชม

Inside Out 2 กวาดรายได้ในไทย สู่ 100 ล้าน

ส่วนใครดูแล้วอิน หรือคนที่กำลังจะไปดูแล้วอยากรู้ว่า เอ..ในตัวเรามีอารมณ์ไหนเป็นอารมณ์หลักกันนะ “Disney and Pixar’s Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2” มีควิซสนุก ๆ มาให้เล่นกันด้วย ที่ Facebook @ Walt Disney Studios ไปร่วมค้นหาอารมณ์ที่ใช่ในตัวคุณ แล้วอย่าลืมแชร์และติดแฮชแท็ก #InsideOut2TH #มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง2 ให้เพื่อน ๆ ตามไปเล่นกันด้วยนะ แม่นไม่แม่นต้องพิสูจน์ ที่ลิ้งค์นี้ https://www.facebook.com/WaltDisneyStudiosTH/

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน