เปิดตัว Lenovo Yoga Book 9i แล็ปท็อป 2 หน้าจอพับได้ เจาะกลุ่มผู้ใช้งานเกรดพรีเมียม

เลอโนโว เปิดตัว Lenovo Yoga Book 9i แล็ปท็อปพรีเมียมรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมดีไซน์สุดล้ำด้วยหน้าจอ 2 ด้านแบบพับได้ รองรับการใช้งานทั้งในโหมดแล็ปท็อป, แท็บเล็ต และโหมดใหม่อย่าง Multimode+ ที่ให้ความยืดหยุ่นในการใช้งานสูงสุด

Yoga Book 9i ได้รับการออกแบบจากวัสดุอลูมิเนียมเกรดเดียวกับในอุตสาหกรรมการบิน มาพร้อมหน้าจอ OLED ขนาด 13.3 นิ้ว 2 หน้าจอ ที่มีความละเอียดระดับ 2.8K สัดส่วนภาพ 16:10 รองรับ Dolby Vision® HDR ให้คุณภาพของภาพที่สวยงามตระการตา นอกจากนี้หน้าจอยังผ่านการรับรองจากสถาบัน TÜV Rheinland ว่าช่วยถนอมสายตา ลดอาการเมื่อยล้าจากการใช้งานเป็นเวลานาน

Lenovo Yoga Book 9i

ตัวเครื่องมาพร้อมปากกา Wacom AES 2.0 digital pen สำหรับเขียนและวาดภาพบนหน้าจอ ลำโพงแบบซาวด์บาร์จากแบรนด์ Bowers & Wilkins ที่ให้เสียงคุณภาพสูง และกล้อง IR พร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับแสงรอบข้างขนาด 5MP ที่รองรับ Windows Hello

Yoga Book 9i ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra ที่ให้ประสิทธิภาพสูงทั้งการประมวลผล กราฟิก และ AI ผ่านแพลตฟอร์ม Intel® Evo™ แบตเตอรี่ 80Wh ให้อายุการใช้งานต่อเนื่องยาวนานถึง 24.5 ชั่วโมงเมื่อใช้งานจอเดี่ยว และ 15 ชั่วโมงเมื่อใช้งาน 2 จอ รวมถึงรองรับ Rapid Charge

Lenovo Yoga Book 9i

ด้วยน้ำหนักเพียง 1.34 กิโลกรัม และความบางเพียง 15.95 มิลลิเมตร พร้อมข้อต่อแบบ 360 องศา ทำให้ Yoga Book 9i รองรับการใช้งานที่หลากหลายทั้งโหมดแล็ปท็อป, เต็นท์, แท็บเล็ต และโหมด Multimode+ สำหรับการอ่านหนังสือและการสกอร์ลหน้าจอแบบแลนด์สเคป

นอกจากนี้ แอปพลิเคชันในตัวอย่าง Smart Note, Smart Reader และ Smart Launcher ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานให้ดียิ่งขึ้น

เลอโนโวให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม โดยฝาเครื่องด้านบนผลิตจากอะลูมิเนียมรีไซเคิล 100% และใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Lenovo Yoga Book 9i วางจำหน่ายแล้วในราคาเริ่มต้น 75,990 บาท ที่ ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ เจาะกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมียมที่ต้องการประสิทธิภาพและความยืดหยุ่นสูงสุดในการใช้งาน สมกับเป็นผลิตภัณฑ์ระดับแฟล็กชิปของเลอโนโวอย่างแท้จริง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ https://www.lenovo.com/th/th หรือ https://www.facebook.com/LenovoTH

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน