เปิดตัว realme C63 ฝาหลังหนังวีแกน ชาร์จเร็ว 45W ราคา 5,499 บาท

เรียลมี เปิดตัว “realme C63” สมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นที่มาพร้อมคุณสมบัติระดับพรีเมียม ดีไซน์สวย พร้อมระบบชาร์จเร็ว ใน ราคา เพียง 5,499 บาท

realme C63 โดดเด่นด้วยดีไซน์ฝาหลังหุ้มด้วยหนังวีแกนเกรดพรีเมียม พร้อมลวดลายพื้นผิวแบบเปลือกลิ้นจี่ที่เพิ่มทั้งความสวยงามและการยึดเกาะ นอกจากนี้ยังมีกรอบเลนส์กล้องตกแต่งด้วยโลหะ ซึ่งเป็นการยกระดับดีไซน์ให้ดูหรูหราเหนือระดับ

ในด้านประสิทธิภาพ realme C63 มาพร้อมระบบชาร์จเร็ว 45W และแบตเตอรี่ขนาด 5000mAh ที่สามารถชาร์จได้ 50% ในเวลาเพียง 30 นาที หรือชาร์จเพียง 1 นาทีก็สามารถใช้คุยโทรศัพท์ได้นานถึง 1 ชั่วโมง โดยได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจาก TÜV Rheinland

นอกจากนี้ realme C63 ยังมาพร้อมฟีเจอร์ AI ล้ำสมัย เช่น Air Gestures ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมโทรศัพท์โดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจอ และ Rainwater Smart Touch ที่ช่วยให้ใช้งานได้แม้ในสภาพเปียกชื้น

realme C63 ราคา

realme C63 ราคา 5,499 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Leather Blue และ Jade Green โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน 2567 เป็นต้นไป ผ่านช่องทางต่างๆ ทั้งโอเปอเรเตอร์ AIS, TRUE, DTAC, แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อในช่วงแรก รับฟรี realme Gift Box มูลค่า 890 บาททันที

ด้วยการผสมผสานระหว่างดีไซน์หรูหรา ประสิทธิภาพที่แข็งแกร่ง และฟีเจอร์ AI ล้ำสมัย ในราคาที่เข้าถึงได้ realme C63 จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟนคุณภาพสูงในปีนี้

realme C63 ราคา

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน