realme GT 6 ขายวันแรก ยอดขายทะยานสู่อันดับ 1 บน Shopee

realme แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำสำหรับคนรุ่นใหม่ ประกาศความสำเร็จอย่างท่วมท้นของ “realme GT 6” หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ขายวันแรก สามารถครองอันดับ 1 ยอดขายสูงสุดในหมวดสมาร์ตโฟนบน Shopee ในวันแรกที่วางจำหน่าย

realme GT 6 กลับมาพร้อมฉายา “Premium Flagship Killer” อย่างสมศักดิ์ศรี ด้วยสเปคระดับท็อปที่มาพร้อมราคาสุดคุ้มค่า โดดเด่นด้วยหน้าจอ Ultra-Bright ความสว่าง 6000 นิต ซึ่งนับเป็นจอที่สว่างที่สุดในโลกสมาร์ตโฟน ณ ขณะนี้

realme GT 6 ขายวันแรก

ด้านประสิทธิภาพ realme GT 6 มาพร้อมชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8s Gen 3 รุ่นล่าสุด ให้พลังการประมวลผลระดับเรือธง รองรับการใช้งานทุกรูปแบบได้อย่างลื่นไหล ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม มัลติทาสก์ หรือใช้งานแอปพลิเคชันที่ต้องการประสิทธิภาพสูง

realme GT 6 ขายวันแรก

นอกจากนี้ realme GT 6 ยังเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมระบบ AI ช่วยประมวลผลอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งการเพิ่มคุณภาพภาพถ่าย ปรับแต่งประสิทธิภาพการใช้งาน และปรับจูนเครื่องให้เข้ากับพฤติกรรมการใช้งานของผู้ใช้แต่ละคน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ realme GT 6 ได้แล้ววันนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 24,999 บาท สำหรับรุ่นความจุ 16/512GB พร้อมรับฟรี realme Buds Air 6 มูลค่า 1,999 บาท ผ่านช่องทางจำหน่ายหลัก

  1. realme Brand Shop และศูนย์จำหน่ายสมาร์ตโฟนชั้นนำทั่วประเทศ
  2. ร้านค้าเครือข่าย AIS, True และ Dtac เริ่มต้นที่ 17,599 บาท
  3. แพลตฟอร์มออนไลน์ Lazada, Shopee และ TikTok พร้อมรับฟรี Bluetooth Speaker มูลค่า 1,999 บาท

realme GT 6 นับเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการสมาร์ตโฟนประสิทธิภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึง พร้อมฟีเจอร์ล้ำสมัยที่ตอบโจทย์การใช้งานทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพ เล่นเกม หรือใช้งานทั่วไป

realme GT 6 ขายวันแรก

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน