realme GT 6 ปฏิวัติวงการ ด้วยจอแสดงผล Ultra-Bright สว่างที่สุดในโลกถึง 6000its

ในโลกยุคปัจจุบันที่เราจำเป็นต้องใช้งานสมาร์ตโฟนกลางแจ้งท่ามกลางแสงแดดจ้ามากขึ้น ภาพบนจอมือถือที่เห็นชัดเจนจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง realme เข้าใจถึงความต้องการนี้เป็นอย่างดี จึงได้ติดตั้งจอแสดงผล Ultra-Bright 6000nit บน realme GT 6 ด้วยความสว่างสูงสุดถึง 6000nit ระดับที่ไม่เคยมีมาก่อนในสมาร์ตโฟน realme GT 6 จึงพร้อมจะมอบประสบการณ์การรับชมที่คมชัดแม้ในสภาพแสงจ้าจากดวงอาทิตย์

จอแสดงผล Ultra-Bright 6000nit ของ realme GT 6 ใช้วัสดุเรืองแสงประสิทธิภาพสูง ผสานเข้ากับเทคโนโลยี HDR และ Pro-XDR เพื่อขยายขอบเขตของสีและความสว่างให้กว้างยิ่งขึ้น ทำให้ภาพมีความคมชัดลึก สีสันสดใส ไม่ว่าคุณจะดูหนัง เล่นเกม หรือแสดงผลคอนเทนต์แบบใด หน้าจอ realme GT 6 ก็พร้อมตอบโจทย์อย่างเต็มประสิทธิภาพแม้ในที่กลางแจ้งภายใต้แสงอาทิตย์เจิดจ้า ให้คุณได้ดื่มด่ำกับภาพที่สว่างสดใสราวกับอยู่ในโรงภาพยนตร์

นอกจากนี้ realme GT 6 ยังติดตั้งเซนเซอร์อัจฉริยะที่คอยตรวจสอบสภาพแสงโดยรอบ และปรับความสว่างได้แบบเรียลไทม์อย่างราบรื่นถึง 10,240 ระดับ ให้ภาพที่ชัดเจนสบายตาอัตโนมัติในทุกสถานการณ์

realme GT 6 Ultra-Bright

แต่ความสว่างระดับสูงใช่ว่าจะทำให้แบตเตอรี่หมดเร็ว เพราะ realme GT 6 ยังใช้เทคโนโลยี 8T LTPO ที่ปรับอัตรารีเฟรชเรตให้เข้ากับเนื้อหาบนหน้าจอ ช่วยประหยัดพลังงานต่อวันได้เพิ่มขึ้น 20% หรือเทียบเท่าแบตเตอรี่ 300mAh ทำให้หน้าจอที่สว่างที่สุดนี้ใช้งานได้นานขึ้นอีกด้วย

นอกจากความสว่างและความประหยัด realme GT 6 ยังคำนึงถึงความสบายตาของผู้ใช้งานด้วยเทคโนโลยี PWM 2160Hz และระบบปกป้องดวงตาด้วย AI ที่จะปรับแสงไม่ให้กระพริบรบกวนสายตา พร้อมเปลี่ยนโทนสีให้อุ่นขึ้นยามค่ำคืนให้เป็นไปตามธรรมชาติ

ด้วยเทคโนโลยีหน้าจอสุดล้ำเหล่านี้ realme GT 6 จึงได้รับรางวัลการันตีมาตรฐานการแสดงผลระดับโลกมากมาย ทั้งในด้านประสิทธิภาพการเล่นเกม การมองเห็นภายใต้แดด การปกป้องดวงตา และการลดอาการหน้าจอกระพริบ เรียกได้ว่าเป็นการปฏิวัติวงการสมาร์ตโฟนด้วยหน้าจอที่ดีที่สุดอย่างแท้จริง

realme GT 6 Ultra-Bright

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่เล็งเห็นความสำคัญของประสิทธิภาพหน้าจอสำหรับไลฟ์สไตล์การใช้งานที่เน้นกิจกรรมกลางแจ้ง ชอบเล่นเกมหรือดูคอนเทนต์ที่มีภาพคุณภาพสูง และอยากได้มือถือที่พร้อมมอบประสบการณ์การรับชมที่เหนือกว่าใคร พบ realme GT 6 ได้ในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ ที่มิลาน ประเทศอิตาลี ถ่ายทอดสดผ่านทาง Facebook : realmeTH, YouTube : realme Thailand, TIKTOK : realme_thailand เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป และเรียลแฟนสามารถจับจองเพื่อเป็นเจ้าของได้ก่อนใคร โดยสามารถพรีออเดอร์ (Blind order) เริ่มต้นเพียง 500 บาท พร้อมรับหูฟัง realme Buds Air 6 มูลค่า 1,999 บาทฟรี! ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผ่านช่องทางที่กำหนด

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน