Stay Fit แอปใหม่ใน HUAWEI WATCH FIT 3 ตัวช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกาย

การดูแลสุขภาพและควบคุมน้ำหนักเป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญของผู้คนจำนวนมาก แต่การบรรลุเป้าหมายดังกล่าวอาจเป็นเรื่องท้าทายหากขาดเครื่องมือที่เหมาะสม วันนี้ เรามีข่าวดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาตัวช่วยในการจัดการแคลอรี่และสุขภาพ นั่นคือ HUAWEI WATCH FIT 3 สมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุดจากหัวเว่ย ที่มาพร้อมแอป Stay Fit ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อการบริหารจัดการแคลอรี่และสุขภาพที่ดีกว่า

หนึ่งในจุดเด่นของ HUAWEI WATCH FIT 3 คือการจัดการแคลอรี่ที่ครอบคลุมผ่านแอป Stay Fit ที่เปิดตัวใหม่ ด้วยฐานข้อมูลอาหารที่ครอบคลุมกว่า 1 ล้านรายการจากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ผู้ใช้สามารถบันทึกข้อมูลโภชนาการของอาหารที่รับประทานได้อย่างแม่นยำ ทั้งแคลอรี่ โปรตีน คาร์โบไฮเดรต ไขมัน วิตามิน แร่ธาตุ และอื่นๆ แอป HUAWEI Health จะใช้ข้อมูลสุขภาพแบบเรียลไทม์จากสมาร์ทวอทช์ ร่วมกับข้อมูลที่ผู้ใช้ป้อนเข้าไป ผ่านการคำนวณด้วยอัลกอริทึมขั้นสูง เพื่อให้คำแนะนำด้านโภชนาการที่เชื่อถือได้ ช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจพฤติกรรมการบริโภคแคลอรี่ของตน และสามารถปรับสมดุลระหว่างการควบคุมอาหารและการออกกำลังกายได้ดียิ่งขึ้น

 Stay Fit HUAWEI WATCH FIT 3

แผนออกกำลังกายอัจฉริยะด้วย AI

HUAWEI WATCH FIT 3 ไม่เพียงแต่ช่วยติดตามปริมาณแคลอรี่เท่านั้น แต่ยังให้คำแนะนำการออกกำลังกายอย่างชาญฉลาดด้วยเทคโนโลยี AI ล่าสุด ระบบจะวิเคราะห์แนวโน้มแคลอรี่ในแง่การบริโภค การเผาผลาญอาหาร และการออกกำลังกาย จากนั้นจะสร้างแผนออกกำลังกายเฉพาะบุคคลให้ผู้ใช้รายสัปดาห์ โดยแนะนำกิจกรรมและระยะเวลาที่เหมาะสมตามนิสัยการออกกำลังกายและสภาพอากาศของผู้ใช้ ทำให้ผู้ใช้สามารถบรรลุเป้าหมายการเผาผลาญแคลอรี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

Stay Fit ฟีเจอร์อำนวยความสะดวกในการพิชิตเป้าหมาย

นอกจากการจัดการแคลอรี่แล้ว HUAWEI WATCH FIT 3 ยังมาพร้อมฟีเจอร์ใช้งานที่อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้ อาทิ หน้าปัดสมาร์ทวอทช์พิเศษของ Stay Fit ที่แสดงปริมาณแคลอรี่ที่ได้รับในวันนั้น ๆ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบได้ทันทีเพียงกวาดตามองผ่านๆ ทำให้ง่ายต่อการติดตามเป้าหมายแคลอรี่ตลอดทั้งวัน รวมถึงการแจ้งเตือนการบรรลุเป้าหมายแคลอรี่ในแต่ละวันอีกด้วย

 Stay Fit HUAWEI WATCH FIT 3

สีสันให้เลือกหลากหลาย และโปรโมชั่นสุดพิเศษ

HUAWEI WATCH FIT 3 มีให้เลือกหลากหลายสีสัน ได้แก่ สีดำ สีชมพู สีเขียว สีเทา สีขาว และสายไนลอน/หนัง โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 3,990 บาท นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นสุดคุ้มเอาใจลูกค้าที่ซื้อในช่วง 1-30 มิ.ย. 67 ด้วยการแถม HUAWEI FreeBuds SE 2 หูฟังไร้สายสุดล้ำ มูลค่า 1,499 บาท ฟรี! โปรโมชันตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2567 ถึง 30 มิถุนายน 2567 เป็นเจ้าของได้ที่ HUAWEI Experience Store ตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน LazadaShopee และ TikTok

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน