AirPods 4 เปิดตัว ปลายปี 2024 มาพร้อมกัน 2 รุ่น

ข้อมูลจากทาง Mark Gurman แห่งสำนักข่าว Bloomberg ที่พูดถึงหูฟังไร้สายที่ขายดีที่สุดของแอปเปิล ว่าจะมีการ เปิดตัว AirPods 4 ใหม่ในช่วงปลายปี 2024 นี้ โดยจะมีการปรับปรุงครั้งใหญ่สำหรับรุ่นเริ่มต้น

Apple วางแผนที่จะเปิดตัว AirPods รุ่นที่ 4 ในปี 2024 โดยจะมีการยกเลิกการจำหน่าย AirPods 2 และ AirPods 3 และแทนที่ด้วย AirPods 4 สองรุ่น ซึ่งจะมีลักษณะการออกแบบที่ผสมผสานระหว่าง AirPods 3 และ AirPods Pro รวมถึงก้านสั้น แม้จะไม่มีจุกหูฟังแบบเปลี่ยนได้เหมือน AirPods Pro แต่จะมีการปรับปรุงให้สวมใส่ได้พอดีมากขึ้น

โดย AirPods 4 ทั้ง 2 รุ่นจะมีเคสชาร์จแบบ USB-C แต่จะมีความแตกต่างกันในด้านคุณสมบัติคือ รุ่นบนจะมีการเพิ่มระบบตัดเสียงรบกวน และเคสชาร์จจะมีเพิ่มลำโพงในตัวสำหรับการใช้งานร่วมกับ Find My ให้ส่งเสียงเวลากดตามหาสิ่งของได้

คาดการณ์ว่า Apple จะ เปิดตัว AirPods 4 ในช่วงปลายปี 2024 ซึ่งโดยปกติแล้วมักจะเปิดตัวพร้อมกับ iPhone รุ่นใหม่ในเดือนกันยายน Mark Gurman ให้ความเห็นว่าทางแอปเปิลตั้งเป้าที่จะผลิต AirPods 4 มากถึง 20-25 ล้านชิ้น ซึ่งถือเป็นการเปิดตัว AirPods ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Apple

AirPods 4 เปิดตัว ปลายปี 2024 ส่วน AirPods Max เปลี่ยนพอร์ต Lightning เป็น USB-C

พร้อมกันนี้ จะมีการอัปเดตสำหรับหูฟังรุ่นอื่นๆ ของ Apple ด้วย โดย AirPods Max จะมีการเปลี่ยนพอร์ตชาร์จจาก Lightning เป็น USB-C ภายในปี 2024 นี้ ส่วน AirPods Pro จะมีการปรับดีไซน์ใหม่ ใช้ชิปใหม่ และเพิ่มคุณสมบัติด้านสุขภาพ โดยจะเปิดตัวในปี 2025

ข้อมูลจาก 9to5Mac

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน