Binance TH เปิดตัวฟีเจอร์ “Easy Buy/Sell” เพิ่มความสะดวกในการเทรดคู่เหรียญไทยบาท

กัลฟ์ ไบแนนซ์ (Gulf Binance) ผู้นำในอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลของไทย ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด “Easy Buy/Sell” บนแพลตฟอร์ม Binance TH by Gulf Binance เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2567 โดยมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักลงทุนในการแปลงคู่เหรียญสกุลเงินดิจิทัลได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น

ฟีเจอร์ใหม่นี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลที่สนใจด้วยคู่เหรียญไทยบาท หรือคู่เหรียญ USDT, BTC และ ETH ได้อย่างสะดวกรวดเร็วเพียงไม่กี่ขั้นตอน นับเป็นการยกระดับศักยภาพของแพลตฟอร์มและส่งเสริมการยอมรับการใช้งานสินทรัพย์ดิจิทัลในวงกว้าง

ตอบโจทย์นักลงทุนมือใหม่ด้วยการใช้งานที่เรียบง่าย

นายนิรันดร์ ฟูวัฒนานุกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กัลฟ์ ไบแนนซ์ จำกัด กล่าวว่า การพัฒนาฟีเจอร์ Easy Buy/Sell นี้เป็นผลมาจากการศึกษาพฤติกรรมและรับฟังความคิดเห็นของผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง โดยพบว่ามีนักลงทุนมือใหม่จำนวนมากที่ต้องการเริ่มต้นเทรดด้วยวิธีการที่ง่ายและคุ้นเคย โดยเฉพาะการใช้คู่เหรียญไทยบาท

ฟีเจอร์ใหม่นี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถแปลงคู่เหรียญได้ตามต้องการ โดยสามารถตรวจสอบอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน จำนวนเหรียญที่จะได้รับ และราคาผกผันได้แบบเรียลไทม์ ทั้งนี้ ผู้ใช้สามารถแปลงคู่เหรียญ USDT, BTC, ETH และคู่เหรียญอื่นๆ เป็นคู่เหรียญไทยบาท หรือแปลงคู่เหรียญไทยบาทเป็นคู่เหรียญดังกล่าวได้ โดยมีค่าธรรมเนียมเพียง 0.15% เท่านั้น

ขั้นตอนการใช้งานที่เรียบง่ายเพียง 5 ขั้นตอน

การแปลงเหรียญบนแพลตฟอร์ม Binance TH by Gulf Binance สามารถทำได้เพียง 5 ขั้นตอนง่ายๆ ได้แก่ การเข้าสู่ระบบและเลือกฟีเจอร์ Easy Buy/Sell, เลือกรายละเอียดการแปลงคู่เหรียญ, ระบุจำนวนเงินที่ต้องการแปลง, ตรวจสอบรายละเอียดการแปลง และยืนยันการทำรายการ

Binance TH เปิดตัวฟีเจอร์

กัลฟ์ ไบแนนซ์ ยืนยันว่าจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาแพลตฟอร์ม Binance TH by Gulf Binance อย่างต่อเนื่อง โดยเน้นการพัฒนาฟีเจอร์ล้ำสมัยควบคู่ไปกับเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ทุกคน ภายใต้กรอบการกำกับดูแลของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลของประเทศไทยต่อไป

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน