Fujifilm INSTAX WIDE 400 ถ่ายสนุกด้วยฟิล์ม WIDE ขนาดใหญ่กว้างกว่า ราคา 5,690 บาท

Fujifilm เปิดตัวกล้องอินสแตนท์อนาล็อกรุ่นล่าสุด INSTAX WIDE 400 ถ่ายสนุกยิ่งกว่าเดิมด้วยฟิล์ม WIDE ที่มีมุมมองภาพกว้างกว่า ราคา 5,690 บาท

กล้องรุ่นนี้ได้สืบทอดเสน่ห์ของภาพถ่ายแบบกว้างจาก WIDE 300 ที่เปิดตัวเมื่อปี 2014 แต่มาพร้อมกับการอัปเกรดที่น่าสนใจหลายอย่าง

INSTAX WIDE 400 ได้รับการออกแบบให้ใช้งานง่ายและสะดวกสบาย เพียงแค่หมุนเลนส์ไปทางซ้ายเพื่อเปิดเครื่อง แล้วกดปุ่มชัตเตอร์เพียงปุ่มเดียวก็สามารถเก็บภาพได้ทันที นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันตั้งเวลาถ่ายแบบใหม่ที่ช่วยให้ทุกคนสามารถเข้าเฟรมได้พร้อมกัน ไม่ต้องกังวลว่าจะมีใครพลาดโมเมนต์สำคัญอีกต่อไป

Fujifilm INSTAX WIDE 400

กล้องอินสแตนท์อนาล็อกมุมกว้างที่เก็บทุกช็อตได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เลนส์ของ WIDE 400 มีความอเนกประสงค์สูง สามารถถ่ายภาพได้ทั้งระยะไกลตั้งแต่ 3 เมตรขึ้นไป และมีโหมดภูมิทัศน์สำหรับการเก็บภาพวิวสวยๆ นอกจากนี้ยังมีเลนส์ระยะใกล้ที่ช่วยให้ถ่ายภาพได้คมชัดในระยะ 40 เซนติเมตร เหมาะสำหรับการถ่ายภาพพอร์ตเทรตหรือถ่ายภาพสิ่งของขนาดเล็ก

สนุกกับระบบตั้งเวลาถ่ายด้วยคันโยกแบบอนาล็อก

ความพิเศษอีกอย่างของ WIDE 400 คือระบบตั้งเวลาถ่ายแบบอนาล็อกที่ใช้คันโยกในการเลือกเวลานับถอยหลังได้สูงสุด 10 วินาที พร้อมไฟ LED ที่แสดงเวลาที่เหลือ ให้ความรู้สึกย้อนยุคแบบกล้องฟิล์มดั้งเดิม

Fujifilm INSTAX WIDE 400

หามุมถ่ายภาพได้ดั่งใจด้วยอุปกรณ์เสริมสำหรับปรับองศากล้อง

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการหามุมถ่ายภาพแปลกใหม่ WIDE 400 มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมสำหรับปรับองศากล้องที่สามารถปรับมุมมองได้ 2 ระดับ ใช้แทนขาตั้งกล้องได้อย่างสะดวกสบาย

Fujifilm INSTAX WIDE 400 ถ่ายสนุกด้วยฟิล์ม WIDE ขนาดใหญ่กว้างกว่า ราคา 5,690 บาท INSTAX WIDE 400 เหมาะสำหรับทุกคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพแบบกว้าง ไม่ว่าจะเป็นภาพกลุ่มเพื่อน ครอบครัว หรือวิวทิวทัศน์สวยๆ กล้องรุ่นนี้สามารถเก็บภาพได้ครบทุกรายละเอียด ด้วยฟิล์ม WIDE ที่มีขนาดใหญ่กว่าฟิล์มมินิถึง 2 เท่า

Fujifilm INSTAX WIDE 400

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน