AIS โปรโมชัน ราคา Galaxy Z Fold6 Z Flip6

โปรโมชัน Samsung Galaxy Z Flip6 และ Galaxy Z Fold6 จาก AIS

โปรโมชัน Samsung Galaxy Z Flip6 และ Galaxy Z Fold6 ราคา พิเศษ คุ้มที่สุด สำหรับลูกค้า AIS (เอไอเอส) รับส่วนลดสูงสุด 19,100 บาท พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย

AIS 5G ผู้ให้บริการดิจิทัล 5G ชั้นนำของไทย ประกาศความร่วมมือกับซัมซุงในการเปิดตัวสมาร์ทโฟนพับได้รุ่นล่าสุด Samsung Galaxy Z Flip 6 และ Galaxy Z Fold 6 พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้า AIS โดยเฉพาะ โดยลูกค้าสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 23 กรกฎาคม 2567

Samsung Galaxy Z Flip6

โปรโมชัน Samsung Galaxy Z Flip6 จาก AIS เอไอเอส

Samsung Galaxy Z Flip6 มาพร้อมกับสเปคและฟีเจอร์ที่น่าประทับใจหลายอย่าง โดดเด่นด้วยหน้าจอพับได้ขนาด 6.7 นิ้ว ใช้เทคโนโลยี Dynamic AMOLED 2X ที่ให้สีสันสดใสและอัตรารีเฟรช 120Hz แบบปรับเปลี่ยนได้ นอกจากนี้ยังมีหน้าจอด้านนอกขนาด 3.4 นิ้ว ที่ช่วยให้ใช้งานฟังก์ชันพื้นฐานได้โดยไม่ต้องเปิดเครื่อง

ด้านประสิทธิภาพ Z Flip 6 มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy ซึ่งเป็นรุ่นที่ปรับแต่งมาเป็นพิเศษ ทำงานร่วมกับ RAM 12GB และมีตัวเลือกความจุภายในสูงสุดถึง 512GB ระบบระบายความร้อนแบบ Vapor Chamber ช่วยให้เครื่องทำงานได้เต็มประสิทธิภาพแม้ใช้งานหนัก

โปรโมชัน Samsung Galaxy Z Flip6 จาก AIS เอไอเอส

ในส่วนของกล้อง Z Flip6 มีกล้องหลักความละเอียด 50MP และกล้อง Ultra-wide 12MP ที่ให้ภาพถ่ายคมชัดในทุกสภาพแสง พร้อมฟีเจอร์ถ่ายภาพอัจฉริยะอย่าง FlexCam และ Auto Zoom กล้องหน้าความละเอียด 10MP ก็ให้ภาพเซลฟี่ที่สวยงามไม่แพ้กัน

แบตเตอรี่ขนาด 4,000mAh รองรับการชาร์จเร็ว 25W และชาร์จไร้สาย ตัวเครื่องมีน้ำหนักเพียง 187 กรัม แต่แข็งแรงทนทานด้วยวัสดุ Armor Aluminum และ Gorilla Glass Victus 2 พร้อมมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP48

ฟีเจอร์เด่นอื่นๆ ได้แก่ Galaxy AI ที่ช่วยเพิ่มความสามารถในการใช้งาน เช่น การแปลภาษาแบบเรียลไทม์ การแก้ไขภาพอัจฉริยะ และการค้นหาด้วยภาพ นอกจากนี้ยังรองรับ 5G, Wi-Fi 6E และ Bluetooth 5.3 มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 14 และ One UI 6.1.1 ที่ออกแบบมาเพื่อหน้าจอพับได้โดยเฉพาะ

Samsung Galaxy Z Fold6

โปรโมชัน Samsung Galaxy Z Fold6 จาก AIS เอไอเอส

Samsung Galaxy Z Fold 6 นำเสนอนวัตกรรมล้ำสมัยในรูปแบบสมาร์ทโฟนจอพับ ด้วยหน้าจอหลักขนาด 7.6 นิ้ว และหน้าจอด้านนอก 6.3 นิ้ว ทั้งคู่ใช้เทคโนโลยี Dynamic AMOLED 2X ที่ให้ภาพคมชัดสมจริง พร้อมอัตรารีเฟรชแบบปรับเปลี่ยนอัตโนมัติ 1-120Hz เพื่อการแสดงผลที่ลื่นไหลและประหยัดพลังงาน

ตัวเครื่องได้รับการออกแบบให้บางและเบาที่สุดในบรรดา Galaxy Z series ทั้งหมด โดยมีน้ำหนักเพียง 239 กรัม พร้อมวัสดุ Armor Aluminum และ Corning Gorilla Glass Victus 2 ที่เพิ่มความทนทาน ทั้งยังได้รับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP48

ด้านประสิทธิภาพ Galaxy Z Fold6 มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3 Mobile Platform for Galaxy และ RAM 12GB รองรับการทำงานที่หลากหลายได้อย่างราบรื่น ระบบกล้องประกอบด้วยกล้องหลัก 3 ตัว นำโดยเซ็นเซอร์ 50MP พร้อมระบบกันสั่น OIS และกล้องซูม 3 เท่า ให้ภาพถ่ายคุณภาพสูงในทุกสภาพแสง

โปรโมชัน Samsung Galaxy Z Fold6 จาก AIS เอไอเอส

แบตเตอรี่ขนาด 4,400mAh รองรับการชาร์จเร็วทั้งแบบมีสายและไร้สาย พร้อมฟีเจอร์ Wireless PowerShare สำหรับแบ่งปันพลังงานให้อุปกรณ์อื่น ระบบปฏิบัติการ Android 14 ควบคู่กับ One UI 6.1.1 ที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับอุปกรณ์จอพับ

จุดเด่นสำคัญของ Galaxy Z Fold6 คือฟีเจอร์ Galaxy AI ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น Note Assist สำหรับการจดบันทึกอัจฉริยะ, Interpreter สำหรับการแปลภาษาแบบเรียลไทม์, Photo Assist สำหรับการแก้ไขภาพด้วย AI และ Sketch to image ที่สร้างภาพจากการวาดลายเส้น ทั้งหมดนี้ทำให้ Galaxy Z Fold6 เป็นสมาร์ทโฟนจอพับที่ไม่เพียงแต่ล้ำสมัย แต่ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด

โปรโมชัน Samsung Galaxy Z Flip6 และ Galaxy Z Fold6 ข้อเสนอสุดคุ้มเฉพาะลูกค้า AIS

พิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งจอง Samsung Galaxy Z Flip6 และ Galaxy Z Fold6 กับ AIS จะได้รับสุดยอดความคุ้มค่าสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น

  • รับแพ็กเกจ PLAY FAMILY และ HBO GO นาน 1 ปี มูลค่า 1,428  บาท (จำกัดสิทธิ์) ให้คุณรับชมความบันเทิงจากทั่วโลก เอเชีย และไทย โลดแล่นสู่จินตนาการไม่รู้จบ
  • นำเก่าแลกใหม่ รับส่วนลดเพิ่ม ลูกค้าสามารถนำเครื่องเก่ามาแลกเป็นส่วนลดเพิ่มในการซื้อเครื่องใหม่ และ AIS ยังให้ส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 11,000 บาทเมื่อซื้อเครื่องเปล่าหรือซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ
  • แลก AIS Points เป็นส่วนลด แถมได้รับพอยท์เพิ่ม ลูกค้าสามารถใช้ AIS Points 1,000 คะแนน แลกรับส่วนลด 500 บาท พิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด ที่ซื้อมือถือในเดือนเกิด ใช้ AIS Points 1,000 คะแนน แลกรับส่วนลดสูงสุด 1,000 บาทนอกจากนี้ลูกค้ายังได้รับ AIS Points เพิ่มจากการซื้อมือถือ ทุกๆ 200 บาท รับ AIS Points 1 คะแนนพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด แพลทินัม ที่ซื้อมือถือในเดือนเกิดในทุกๆ 100 บาท จะได้รับ AIS Points 1 คะแนน
  • รับส่วนลดสูงสุด 30% Galaxy Watch & Buds (เมื่อซื้อพร้อมเครื่อง)

ทางเลือกการชำระเงินที่หลากหลาย

ลูกค้าสามารถเลือกผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 35% สำหรับผู้ที่ไม่มีบัตรเครดิต สามารถใช้บัตรประชาชนเพียงใบเดียวผ่อนชำระผ่าน Samsung Finance+ ได้

ของสมนาคุณสุดพิเศษสำหรับผู้สั่งจองล่วงหน้า

ลูกค้า 900 ท่านแรกที่สั่งจองเครื่องพร้อมแพ็กเกจจะได้รับพรีเมี่ยมบ๊อกซ์ลายคาแรกเตอร์ “Chalotte” มูลค่า 1,280 บาท ส่วนลูกค้าที่สั่งจองเครื่องเปล่า 900 ท่านแรกจะได้รับ Chalotte Griptok มูลค่า 390 บาท

นอกจากนี้ยังรับคำแนะนำจาก Samsung expert ผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำแนะนำการใช้งานและฟังก์ชันต่างๆ ที่ AIS Shop ทั่วประเทศอีกด้วย AIS 5G พร้อมแล้วที่จะเปิดให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของ Samsung Galaxy Z Flip6 และ Galaxy Z Fold6 ด้วยข้อเสนอที่ดีที่สุด สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 23 ก.ค.67 ได้ที่ AIS Shop, ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ AIS Online Store https://www.ais.th/consumers/store/recommend/samsung/galaxy-z-series   

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน