Honor เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนพับได้รุ่นใหม่ Magic V3 และ Magic Vs3 ในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ที่ประเทศจีน โดยล่าสุดมี ข้อมูล สเปค หลุดออกมาเผยรายละเอียดที่น่าสนใจของสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นนี้กันบ้างแล้ว

ข้อมูล สเปค Honor Magic V3

Honor Magic V3 บางลง เบาลง แบตอึดขึ้น

ตามข้อมูลที่หลุดออกมาเผยแพร่ทาง Weibo เผยว่า Honor Magic V3 จะมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 5,200 mAh ซึ่งใหญ่กว่า Magic V2 รุ่นก่อนหน้าถึง 200 mAh และถึงแม้ว่าจะมีแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้น แต่ตัวเครื่องกลับมีความหนาเพียง 9.7 มิลลิเมตรเท่านั้น แถมบางลงกว่า Magic V2 ที่หนา 9.9 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักเบาลงเหลือเพียง 226 กรัม

ในด้านการออกแบบ Honor ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า Magic V3 จะมีให้เลือก 4 สี ได้แก่ ดำ น้ำตาล ขาว และเขียว โดยตัวเครื่องใช้วัสดุเป็นกรอบโลหะเพื่อความทนทาน และมีมาตรฐานกันน้ำ IPX8 อีกด้วย

กล้องคมชัด ซูมไกล

ระบบกล้องหลังของ Honor Magic V3 จะประกอบด้วยกล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล พร้อมระบบกันสั่น OIS ส่วนกล้องมุมกว้างยังไม่มีข้อมูลแน่ชัด แต่มีข่าวลือว่าจะมีกล้องซูมเพอริสโคปที่สามารถซูมออปติคัลได้ถึง 3.5 เท่า

แบตอึด ชาร์จไว ไร้สาย ประสิทธิภาพสูง

แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ของ Magic V3 รองรับการชาร์จเร็วกำลังไฟ 66W และยังสามารถชาร์จไร้สายได้อีกด้วย ซึ่งถือว่าตอบโจทย์การใช้งานในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

ภายในเครื่องจะขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3 ตัวท็อป นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เด่นอื่นๆ เช่น มอเตอร์สั่นแบบ x-axis linear และรองรับการสื่อสารผ่านดาวเทียม

สำหรับ Magic Vs3 นั้น ยังไม่มีข้อมูลแน่ชัด แต่คาดว่าจะใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 และมีให้เลือก 3 สี คือ ดำ ขาว และเขียว

ทั้งนี้ เราจะได้ทราบข้อมูล สเปค อย่างเป็นทางการทั้งหมดในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ ซึ่งเป็นวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Honor Magic V3 และ Magic Vs3 ในประเทศจีน

ข้อมูลจาก Gizmochina

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน