Inside Out 2 ขึ้นแท่น หนังทำเงินสูงสุดของปี 2024 รายได้ ทั่วโลกทะลุ 1 พันล้านเหรียญ

ใครจะเชื่อว่าหนังการ์ตูนภาคต่อที่ทิ้งช่วงนานกว่า 9 ปี จะสร้างปรากฏการณ์ได้ขนาดนี้! “Disney and Pixar’s Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2” พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าความสนุกไม่มีขีดจำกัด ด้วยการครองแชมป์หนังทำ รายได้ สูงสุดแห่งปี 2024

Inside Out 2 ทุบสถิติล่าสุดกวาด รายได้ ทั่วโลกทะลุหลัก 1,000 ล้านเหรียญสหรัฐไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนในบ้านเราเองก็ไม่น้อยหน้า ยึดตำแหน่งแชมป์บ็อกซ์ออฟฟิศ 2 สัปดาห์รวด ทำเงินทะลุ 100 ล้านบาท และกำลังมุ่งหน้าสู่ 150 ล้านบาทในเร็วๆ นี้

ไม่ใช่แค่ตัวเลขที่น่าทึ่งเท่านั้น เสียงชื่นชมจากนักวิจารณ์และคอหนังก็ได้ผลตอบรับที่ดีด้วยเช่นกัน ต่างยกให้เป็นแอนิเมชันที่ “เด็ดกว่าภาคแรก” ด้วยเนื้อเรื่องที่ครบเครื่อง ทั้งฮา ซึ้ง และลึกซึ้ง บวกกับภาพที่สวยงาม สมกับการรอคอยอย่างแท้จริง ไม่แปลกใจเลยที่ได้คะแนนสูงลิ่วถึง 92% บน Rotten Tomatoes

Inside Out 2 รายได้

ส่วนใครดูแล้วอิน หรือคนที่กำลังจะไปดูแล้วอยากรู้ว่า เอ..ในตัวเรามีอารมณ์ไหนเป็นอารมณ์หลักกันนะ “Disney and Pixar’s Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2” มีควิซสนุก ๆ มาให้เล่นกันด้วย ที่ Facebook @ Walt Disney Studios ไปร่วมค้นหาอารมณ์ที่ใช่ในตัวคุณ แล้วอย่าลืมแชร์และติดแฮชแท็ก #InsideOut2TH #มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง2 ให้เพื่อน ๆ ตามไปเล่นกันด้วยนะ แม่นไม่แม่นต้องพิสูจน์ ที่ลิ้งค์นี้ https://www.facebook.com/WaltDisneyStudiosTH/posts/pfbid0DRwa9fkuwPF5gDU5aeyP48ysrxrMGVWx5zvqz4pKHfa9Z4Wozg5EBYBTPP6xyyotl 

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน