Prime Video เปิดตัวภาพยนตร์ไทยเรื่องแรก “Love Stuck รักวนลูป”

Prime Video เปิดตัวภาพยนตร์ Amazon Original เรื่องแรกของไทย “Love Stuck รักวนลูป” นำแสดงโดย เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และ จูเน่ เพลินพิชญา โกมลารชุน โดยมีกำหนดฉายทาง Prime Video ในประเทศไทยและอีกกว่า 240 ประเทศทั่วโลกในช่วงปลายปี 2567 การเปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของ Prime Video ในการขยายการผลิตเนื้อหาท้องถิ่นในประเทศไทย

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย จงดล สุกุลวรภัทร เป็นการดัดแปลงจากภาพยนตร์เรื่อง “The Map of Tiny Perfect Things” ซึ่งเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Critics’ Choice Award ในสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมสำหรับโทรทัศน์ เนื้อเรื่องเล่าถึง “ทอย” (เจมส์ ธีรดนย์) และ “วี” (จูเน่ เพลินพิชญา) ที่พบว่าตัวเองติดอยู่ในลูปเวลาเดียวกัน ต้องใช้ชีวิตในวันเดิมซ้ำๆ ขณะที่ทั้งคู่ค้นหาช่วงเวลาเล็กๆ ที่สมบูรณ์แบบ พวกเขาได้เรียนรู้ถึงคุณค่าของทุกช่วงเวลาในชีวิต

นอกจากนักแสดงนำทั้งสองคนแล้ว ภาพยนตร์ยังได้นักแสดงมากฝีมืออีกหลายคนร่วมแสดง อาทิ ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์, ดู๋-สัญญา คุณากร, เกรซ มหาดำรงค์กุล และ ไปป์-มนธภูมิ สุมนวรางกูร

Prime Video Love Stuck รักวนลูป

James Farrell รองประธานฝ่าย International Originals ของ Amazon MGM Studios กล่าวว่า ทางทีมรู้สึกตื่นเต้นที่จะนำเสนอภาพยนตร์เรื่องนี้ให้กับผู้ชม Prime Video ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก เขาเชื่อมั่นว่าด้วยเนื้อเรื่องที่สนุกสนาน อบอุ่นหัวใจ และเปี่ยมความหมาย ประกอบกับทีมนักแสดงที่ยอดเยี่ยม ภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถจับใจผู้ชมได้ทั่วโลก

ผู้กำกับ จงดล สุกุลวรภัทร เผยว่า “Love Stuck” เป็นภาพยนตร์แนวไทม์ลูปที่ผสมผสานความโรแมนติก คอเมดี้ แฟนตาซี และดราม่าเข้าด้วยกัน นับเป็นรสชาติใหม่ของภาพยนตร์ไทยที่น่าสนใจ เขายังกล่าวเพิ่มเติมว่า ทีมงานทุกคนได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้ โดยหวังว่านอกจากจะสร้างความบันเทิงแล้ว ยังจะทำให้ผู้ชมรู้สึกถึงความอบอุ่นในใจและเห็นคุณค่าของความสัมพันธ์ในชีวิตอีกด้วย

“Love Stuck รักวนลูป” ผลิตโดย Amazon MGM Studios ร่วมกับ Benetone Films โดยมี ราชวิน นฤหล้า และกุลเทพ นฤหล้า เป็นผู้อำนวยการสร้าง การร่วมมือกันระหว่างบริษัทผู้ผลิตระดับโลกและทีมงานท้องถิ่นนี้ แสดงให้เห็นถึงความพยายามของ Prime Video ในการสร้างสรรค์เนื้อหาคุณภาพสูงที่ตอบโจทย์ทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศ

Prime Video Love Stuck รักวนลูป

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของคลังเนื้อหาบน Prime Video ซึ่งรวมถึงผลงานจากประเทศไทยอื่น ๆ เช่น “LOL: Last One Laughing Thailand”, “Congrats My Ex!”, “Enigma คน มนตร์ เวท” และ “Home School นักเรียนต้องขัง” นอกจากนี้ยังมีซีรีส์และภาพยนตร์ต่างประเทศที่ได้รับความนิยม เช่น “The Lord of the Rings: The Rings of Power”, “Reacher” และ “The Boys” ผู้ชมสามารถรับชมได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านอุปกรณ์ที่รองรับ โดย Prime Video มีค่าบริการในประเทศไทยเพียง 149 บาทต่อเดือน

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน