แกะกล่อง เผยโฉม realme 13 Pro+ ครั้งแรก ดีไซน์แรงบันดาลใจจากงานศิลปะของโมเนต์

เรียลมี (realme) แบรนด์สมาร์ทโฟนชื่อดัง เดินหน้าสร้างกระแสก่อนเปิดตัว realme 13 Pro และ 13 Pro+ อย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคมนี้ ล่าสุดมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ แกะกล่อง รุ่นท็อปอย่าง realme 13 Pro+ เป็นครั้งแรกของโลก โดยผู้บริหารระดับสูงของบริษัท

เชส ซู รองประธานและประธานฝ่ายการตลาดระดับโลกของเรียลมี ได้โพสต์คลิปวิดีโอการแกะกล่อง realme 13 Pro+ ผ่านทางแพลตฟอร์ม X (ทวิตเตอร์เดิม) โดยเน้นย้ำถึงความงดงามของดีไซน์ที่เขาเปรียบเสมือนงานศิลปะชิ้นเอก ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากผลงานของ โอสการ์-โคลด โมเนต์ จิตรกรชาวฝรั่งเศสชื่อดัง

realme 13 Pro+ มาพร้อมกับ 3 สีใหม่ โดย 2 ใน 3 สีนั้นได้รับการตั้งชื่อตามจิตรกรผู้ยิ่งใหญ่ ได้แก่ Monet Gold (สีทองโมเนต์) ซึ่งเป็นสีที่ถูกแกะกล่องในคลิป และ Monet Purple (สีม่วงโมเนต์) ที่วางอยู่บนโต๊ะข้างๆ ซู ในวิดีโอ

สำหรับสมาร์ทโฟนของเรียลมีใน ซีรีส์ 13 Pro ได้รับการออกแบบร่วมกับพิพิธภัณฑ์ศิลปะบอสตัน เพื่อนำเอกลักษณ์ของศิลปะแนวอิมเพรสชันนิสม์มาผสมผสานกับโลกของสมาร์ทโฟน ส่งผลให้ตัวเครื่องแสดงระดับความเงางามที่แตกต่างกันภายใต้มุมมองของแสงที่หลากหลาย

แกะกล่อง realme 13 Pro+

ในคลิป แกะกล่อง คลิปนี้ ยังได้แสดงให้เห็นถึงชั้นต่างๆ ของฝาหลังแยกเป็นชิ้นๆ เผยให้เห็นถึงกระบวนการสร้างเอฟเฟกต์พิเศษบนตัวเครื่อง นอกจากนี้ ซูยังเน้นย้ำว่าด้านหลังของ realme 13 Pro+ จะไม่ทิ้งรอยนิ้วมือหรือคราบสกปรกให้เห็นอีกด้วย

การเปิดเผยข้อมูลครั้งนี้ ถือเป็นการกระตุ้นความสนใจของผู้บริโภคก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ realme 13 Pro และ 13 Pro+ ที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆ นี้

ข้อมูลจาก X (twitter) @ChaseXu_

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน