realme C61 เปิดตัว 1 สิงหาคม

realme C61 สมาร์ทโฟนสายอึดรุ่นใหม่ เปิดตัว 1 ส.ค.นี้

เรียลมี ประเทศไทย เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ “realme C61” ในวันที่ 1 สิงหาคมนี้ ภายใต้สโลแกน “Hard to Break!” โดยเผยข้อมูลเบื้องต้นว่า C61 จะเป็นสมาร์ทโฟนระดับ Entry-level ที่มีความทนทานและประสิทธิภาพสูงที่สุดในกลุ่มระดับเดียวกันตอนนี้

จุดเด่นหลักของ realme C61 คือความแข็งแกร่งของตัวเครื่อง ที่ทนทานต่อแรงกระแทกได้ดีกว่ารุ่นอื่น ๆ ในระดับเดียวกัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP54 ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างมั่นใจแม้ในสภาพอากาศที่เลวร้าย

realme C61 เปิดตัว ราคา

รวมถึงเรื่องของแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh ที่รองรับการชาร์จเร็ว 15W โดย realme รับประกันว่าแบตเตอรี่ของ C61 มีประสิทธิภาพระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมและสามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพยาวนานถึง 4 ปี

นอกจากนี้ realme C61 ยังมาพร้อมฟีเจอร์ Rainwater Smart Touch ที่ช่วยให้ใช้งานหน้าจอสัมผัสได้แม้ในขณะที่มือเปียกหรือหน้าจอมีหยดน้ำ ส่วนทางด้านการถ่ายภาพ C61 มีกล้องหลักความละเอียด 50MP พร้อมฟีเจอร์อื่นๆ เช่น Face ID ปลดล็อคด้วยลายนิ้วมือ และ Air Gestures

ด้านดีไซน์ realme C61 มาในรูปลักษณ์บางเฉียบ สวยงามเกินราคา ให้ความรู้สึกหรูหราและสะดวกในการพกพา ทั้งหมดนี้ทำให้ realme C61 น่าจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการสมาร์ทโฟนที่ทนทาน มีประสิทธิภาพสูง ในราคาที่เข้าถึงได้

realme C61 เปิดตัว ราคา

แฟนๆ เรียลมีที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและการเปิดราคาอย่างเป็นทางการของ realme C61 ได้ในวันที่ 1 สิงหาคม ผ่านทางเพจ Facebook ของ realme Thailand

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน