ซัมซุงใช้ Galaxy S24 Ultra ในการ ถ่ายทอดสด พิธีเปิด โอลิมปิก 2024

ซัมซุงใช้ Galaxy S24 Ultra ถ่ายทอดสด พิธีเปิด โอลิมปิก 2024 พร้อมมอบ Galaxy Z Flip6 Olympic Edition ให้แก่นักกีฬา เพื่อสร้างประสบการณ์สุดพิเศษ

ก่อนเริ่มมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ซัมซุง ได้ประกาศความพร้อมในการเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความทรงจำอันล้ำค่าให้กับนักกีฬากว่า 17,000 คนจากทั่วโลก โดยได้มอบ Samsung Galaxy Z Flip6 Olympic Edition ให้กับนักกีฬาในงาน Olympic™ rendezvous @ Samsung showcase ซึ่งจัดขึ้นภายในหมู่บ้านโอลิมปิกและพาราลิมปิก ปารีส 2024

Galaxy Z Flip6 Olympic Edition นี้ไม่เพียงแต่เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสบการณ์พิเศษสำหรับนักกีฬาโดยเฉพาะ โดยใช้ Galaxy AI เป็นครั้งแรก พร้อมบริการพิเศษและแอปพลิเคชันล้ำสมัย รวมถึง eSIM 5G ความเร็ว 100GB และบัตรเดินทางขนส่งสาธารณะฟรี

ถ่ายทอดสด พิธีเปิด โอลิมปิก 2024 ผ่าน Galaxy S24 Ultra

นอกจากนี้ ซัมซุงยังได้เตรียมพร้อมสำหรับการ ถ่ายทอดสด พิธีเปิด มหกรรมโอลิมปิก 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 26 กรกฎาคม 2024 โดยใช้ Samsung Galaxy S24 Ultra ในการบันทึกภาพและวิดีโอ ซึ่งจะเป็นพิธีเปิดที่จัดขึ้นนอกสนามกีฬาเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ โดยใช้แม่น้ำแซนเป็นสถานที่หลัก

ทางบริษัทได้ติดตั้ง Samsung Galaxy S24 Ultra กว่า 250 จุดทั่วบริเวณงาน รวมถึงบนเรือที่จะล่องไปตามเส้นทางต่าง ๆ กว่า 85 ลำ เพื่อให้การถ่ายทอดสดเป็นไปอย่างราบรื่นและมีคุณภาพสูงสุด ทำให้ผู้ชมทั่วโลกสามารถรับชมการแข่งขันและพิธีเปิดได้อย่างคมชัดและสมจริง

ถ่ายทอดสด พิธีเปิด โอลิมปิก

ฟีเจอร์พิเศษเพื่อนักกีฬาโอลิมปิก

Galaxy Z Flip6 Olympic Edition มาพร้อมกับฟีเจอร์พิเศษที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้นักกีฬาสามารถสื่อสารและบันทึกความทรงจำได้อย่างไร้ขีดจำกัด โดยมีฟีเจอร์ Live translation ที่ช่วยให้นักกีฬาสามารถสื่อสารกับผู้คนจากทั่วโลกได้อย่างราบรื่น และ Interpreter ที่ช่วยแปลการสนทนาแบบเรียลไทม์ผ่านหน้าจอคู่อันเป็นเอกลักษณ์ของ Galaxy Z Flip

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน