ซัมซุง บุกตลาดไทย ส่งทัพ SSD นวัตกรรมระดับโลก พร้อมโชว์ศักยภาพในงาน COMMART MEGATECH

ซัมซุง ผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลก ประกาศความพร้อมในการรุกตลาดอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลในประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ SSD ที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ SSD ของ Samsung ได้รับการพัฒนาให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมเมอร์ เกมเมอร์ ครีเอเตอร์ หรือช่างภาพ

นางสาวอภิรดา พัวพรพงษ์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์จอภาพ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดเผยว่า “ตลาด SSD ในประเทศไทยมีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้น เนื่องจากความต้องการใช้งานข้อมูลขนาดใหญ่และการประมวลผลที่รวดเร็วมีมากขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มผู้ใช้งานด้านดิจิทัลคอนเทนต์ โปรแกรมเมอร์ วิดีโอครีเอเตอร์ และช่างภาพ”

ซัมซุง SSD

ไลน์อัพ SSD รุ่นใหม่จาก Samsung ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

ซัมซุงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ SSD หลากหลายรุ่นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่แตกต่างกัน โดยแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มหลัก ได้แก่

  1. Internal SSD สำหรับติดตั้งภายในคอมพิวเตอร์หรือแล็ปท็อป มีให้เลือกตั้งแต่รุ่น 980 สำหรับเกมเมอร์ทั่วไป ไปจนถึงรุ่น 990 PRO Series ที่มาพร้อมความเร็วสูงสุดถึง 7,450/6,900 MB/s
  2. Portable SSD สำหรับพกพา เหมาะกับครีเอเตอร์มืออาชีพ มีรุ่น T7 Shield และ T9 ที่มีความเร็วสูงสุดถึง 2,000 MB/s
  3. Memory Card สำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ เช่น กล้องถ่ายรูปและสมาร์ทโฟน มีทั้งรุ่น EVO Plus และ PRO Plus ที่มีความเร็วสูงสุดถึง 180 MB/s

ซัมซุง SSD พร้อมโชว์ศักยภาพในงาน COMMART MEGATECH

ซัมซุงเตรียมนำทัพผลิตภัณฑ์ SSD และอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลอื่นๆ มาจัดแสดงในงาน COMMART MEGATECH ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-14 กรกฎาคม 2567 ณ ไบเทคบางนา ฮอลล์ EH 98-99 โดยผู้สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์ความเร็วของนวัตกรรม SSD จากซัมซุง พร้อมรับโปรโมชันพิเศษภายในงาน

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ SSD รุ่นใหม่จาก Samsung ได้ที่เว็บไซต์ทางการของซัมซุง ซึ่งนอกจากจะนำเสนอข้อมูลด้านประสิทธิภาพและความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลแล้ว ยังให้ความสำคัญกับความปลอดภัยในการจัดเก็บข้อมูลอีกด้วย

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน