TrueMoney จับมือ Grab เชื่อมต่อระบบชำระเงิน พร้อมสิทธิประโยชน์สุดคุ้ม

ทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการทางการเงินดิจิทัลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ แกร็บ ซูเปอร์แอปชั้นนำในภูมิภาค ได้ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญในประเทศไทยเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2567 โดยมุ่งเน้นการยกระดับบริการและมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้ใช้บริการของทั้งสองแบรนด์ การร่วมมือครั้งนี้ครอบคลุมหลายด้าน ทั้งการเชื่อมต่อระบบชำระเงิน การทำกิจกรรมทางการตลาดร่วมกัน และการสร้างโอกาสทางธุรกิจในอนาคต

เชื่อมต่อระบบชำระเงินระหว่างกัน โดยผู้ใช้ Grab สามารถชำระผ่าน TrueMoney ได้

หนึ่งในจุดเด่นของความร่วมมือครั้งนี้คือการเชื่อมต่อระบบชำระเงินระหว่าง TrueMoney และ Grab ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้บริการของทั้งสองแพลตฟอร์ม โดยผู้ใช้บริการ Grab จะสามารถเลือกชำระค่าบริการผ่าน TrueMoney ได้อย่างง่ายดาย นับเป็นการเพิ่มทางเลือกในการชำระเงินและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ดิจิทัลของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน

นางสาวมนสินี นาคปนันท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด กล่าวว่า การเชื่อมต่อระบบชำระเงินนี้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของทรูมันนี่ที่ต้องการสร้างประสบการณ์ทางการเงินที่ “เป็นไปได้ ได้ทุกคน” โดยผู้ใช้บริการจะสามารถทำธุรกรรมได้อย่างสะดวกและปลอดภัยด้วยระบบป้องกันการทุจริตที่ได้มาตรฐาน

ด้าน นายวรฉัตร ลักขณาโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย เสริมว่าการร่วมมือครั้งนี้จะช่วยยกระดับแพลตฟอร์มของแกร็บให้ตอบโจทย์ผู้ใช้บริการมากขึ้น โดยเฉพาะในด้านความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการชำระเงิน นอกจากนี้ ยังเป็นโอกาสในการขยายฐานลูกค้าร่วมกัน โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Y ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของ TrueMoney ที่มีจำนวนผู้ใช้งานทั่วประเทศกว่า 30 ล้านคน

เปิดตัวแคมเปญ “แท็กทีมคุ้ม” โดยมี “เจมีไนน์-โฟร์ท” เป็นพรีเซนเตอร์

เพื่อเฉลิมฉลองความร่วมมือครั้งนี้ ทรูมันนี่และแกร็บได้เปิดตัวแคมเปญพิเศษภายใต้ชื่อ “แท็กทีมคุ้ม” โดยได้คว้าคู่จิ้นสุดฮอตอย่าง “เจมีไนน์-โฟร์ท” มาเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อสื่อสารถึงความคุ้มค่าและสิทธิประโยชน์ที่ผู้ใช้บริการจะได้รับจากการใช้บริการของทั้งสองแบรนด์

แคมเปญนี้มอบส่วนลดสูงสุดถึง 50% สำหรับผู้ใช้บริการใหม่ และ 30% สำหรับผู้ใช้บริการเดิม เมื่อใช้บริการ Grab ไม่ว่าจะเป็นการสั่งอาหารผ่าน GrabFood หรือใช้บริการเรียกรถ และเลือกชำระผ่าน TrueMoney โดยผู้ใช้บริการสามารถรับส่วนลดได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 17 กันยายน 2567

นอกจากนี้ ทั้งสองบริษัทยังได้เตรียมกิจกรรมพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยจะเปิดโอกาสให้ผู้โชคดีได้พบกับ “เจมีไนน์-โฟร์ท” แบบใกล้ชิด เพียงใช้บริการ Grab และเลือกชำระผ่าน TrueMoney ก็มีสิทธิ์ลุ้นเข้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของทั้งสองบริษัทในการมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจและเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้บริการรุ่นใหม่

ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับแคมเปญ “แท็กทีมคุ้ม” และเงื่อนไขการใช้บริการได้ทีเว็บไซต์ https://www.truemoney.com/grab

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน