เปิดตัว Wuling Binguo EV ราคา เริ่มตัน 419,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า Wuling แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด Wuling Binguo EV อย่างเป็นทางการแล้ว โดย ราคา เริ่มต้นอยู่ที่ 419,000 บาท สำหรับรุ่น AC และ 449,000 บาท สำหรับรุ่น DC พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง

คุณพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด เปิดเผยว่า แม้จะมีการแข่งขันด้านราคาที่รุนแรงในตลาดรถยนต์ไฟฟ้า แต่บริษัทฯ จะไม่เข้าร่วมสงครามราคา โดยมุ่งเน้นการสร้างความแตกต่างด้านผลิตภัณฑ์ ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ และราคาที่คุ้มค่าที่สุด

WULING BINGUO EV เป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของครอบครัวคนรุ่นใหม่ในเมือง ด้วยสเปคและฟีเจอร์ที่น่าสนใจมากมาย

WULING BINGUO EV เป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของครอบครัวคนรุ่นใหม่ในเมือง ด้วยสเปคและฟีเจอร์ที่น่าสนใจมากมาย มาดูกันว่า WULING BINGUO EV มีจุดเด่นอะไรบ้าง

Wuling Bingou EV price Release

ขนาดกะทัดรัด เหมาะกับการใช้งานในเมือง

WULING BINGUO EV มาพร้อมกับขนาดตัวรถที่กะทัดรัด เหมาะสำหรับการขับขี่ในเมืองที่การจราจรหนาแน่น

  • ความยาว: 3,950 มม.
  • ความกว้าง: 1,708 มม.
  • ความสูง: 1,580 มม.
  • ระยะฐานล้อ: 2,560 มม.

ด้วยขนาดของตัวรถที่ไม่ใหญ่มาก ทำให้ WULING BINGUO EV สามารถเคลื่อนตัวได้คล่องแคล่วในพื้นที่จำกัด และหาที่จอดได้ง่าย และแม้จะมีขนาดภายนอกที่กะทัดรัด แต่ WULING BINGUO EV ก็มีการจัดสรรพื้นที่ภายในอย่างชาญฉลาด ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กถึงกลาง

ขุมพลังไฟฟ้าที่ทรงประสิทธิภาพ

WULING BINGUO EV มาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้สมรรถนะเพียงพอสำหรับการใช้งานในเมือง มีกำลังสูงสุด 31.9 kW หรือ 68 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 150 นิวตันเมตร และทำความเร็วสูงสุด 120 กม./ชม.

แบตเตอรี่ที่ให้ระยะทางการขับขี่ที่น่าประทับใจ

WULING BINGUO EV ใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนความจุ 31.9 kWh ซึ่งให้ระยะทางการขับขี่สูงสุดถึง 333 กิโลเมตรต่อการชาร์จเต็ม นับว่าเพียงพอสำหรับการใช้งานประจำวันและการเดินทางระยะสั้นถึงปานกลาง

Wuling Bingou EV price Release

ระบบชาร์จที่ยืดหยุ่น

WULING BINGUO EV มีให้เลือก 2 รุ่น คือ Standard Range 333AC และ Standard Range 333DC โดยรุ่น DC มีจุดเด่นที่รองรับการชาร์จไฟแบบกระแสตรง (DC) ซึ่งมีความเร็วในการชาร์จที่สูงกว่า:

  • การชาร์จ DC: สามารถชาร์จจาก 30% ถึง 80% ได้ในเวลาเพียง 30 นาที
  • การชาร์จ AC: รองรับกำลังไฟ 7 kW ใช้เวลาชาร์จเต็มประมาณ 4.5 ชั่วโมง

รายละเอียด ราคา และโปรโมชั่นพิเศษ ของ Wuling Binguo EV

Wuling Binguo EV มาพร้อมกับราคาที่น่าสนใจและโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้า 1,000 คันแรก โดยมีรายละเอียดดังนี้:

  1. Wuling Binguo EV รุ่น AC: ราคา เริ่มต้น 419,000 บาท
  2. Wuling Binguo EV รุ่น DC: ราคา เริ่มต้น 449,000 บาท

ทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับประกันภัยชั้นหนึ่ง ซึ่งถือว่าเป็นข้อเสนอที่คุ้มค่าในตลาดรถยนต์ไฟฟ้าปัจจุบัน

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกอัพเกรดเป็นรุ่น THE ICON โดยจ่ายเพิ่มเพียง 30,000 บาท ซึ่งจะได้รับออปชั่นเพิ่มเติมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ประกอบด้วย:

  • Apple CarPlay และ Android Auto แบบไร้สาย
  • กล้องบันทึกข้อมูลการขับขี่ DVR 1080p Full HD
  • แพ็กเกจรับประกันตลอดอายุการใช้งาน (Passive Lifetime Warranty)
  • Wallbox Home Charging 7kW พร้อมติดตั้ง

โปรโมชั่นพิเศษนี้ถือเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจอย่างมาก เนื่องจากลูกค้าจะได้รับอุปกรณ์เสริมที่มีประโยชน์และคุ้มค่าเกินราคาที่จ่ายเพิ่ม

คุณพิทยายังเน้นย้ำว่า ราคาพิเศษและโปรโมชั่นนี้มีให้เฉพาะลูกค้า 1,000 คันแรกเท่านั้น จึงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของ Wuling Binguo EV

Wuling Bingou EV ราคา

การตอบรับจากตลาดและเป้าหมายยอดขายในไทย

ด้วยราคาที่น่าดึงดูดและคุณสมบัติที่ครบครัน บริษัทฯ คาดหวังการตอบรับที่ดีจากตลาดไทย โดยตั้งเป้ายอดขาย Wuling Binguo EV ไว้ที่ 2,000 คันภายในปีนี้ ซึ่งสะท้อนถึงความเชื่อมั่นในศักยภาพของผลิตภัณฑ์และความต้องการของตลาด

นายพิทยากล่าวเสริมว่า “เราเชื่อว่าด้วยราคาที่เข้าถึงได้และคุณภาพที่เหนือชั้น Wuling Binguo EV จะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้บริโภคที่กำลังมองหารถยนต์ไฟฟ้าที่คุ้มค่าและตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน”

การเปิดตัว Wuling Binguo EV ด้วย ราคา และโปรโมชั่นที่น่าสนใจนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญในการผลักดันการใช้รถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยให้แพร่หลายมากขึ้น และเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนนโยบายส่งเสริมยานยนต์ไฟฟ้าของภาครัฐ ซึ่งจะช่วยลดมลพิษทางอากาศและสร้างความยั่งยืนด้านพลังงานในระยะยาว

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน