Xiaomi TV A Pro Series 2025 ทีวีอัจฉริยะ 4K QLED ราคา พิเศษเริ่มต้น 8,990 บาท

พรีวิว แนะนำ สมาร์ททีวีรุ่นใหม่ Xiaomi TV A Pro Series 2025 นำเสนอนวัตกรรมล้ำสมัยและการออกแบบระดับพรีเมียม มีให้เลือก 2 ขนาด กับหน้าจอ 43 นิ้ว และ 55 นิ้ว เปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายพร้อม ราคา พิเศษเริ่มต้นเพียง 8,990 บาท

เทคโนโลยีจอภาพที่ก้าวล้ำ

Xiaomi TV A Pro Series 2025 มาพร้อมกับหน้าจอ 4K QLED ที่ให้ความละเอียดสูงถึง 3840 x 2160 พิกเซล โดยใช้เทคโนโลยี Quantum Dot ที่สามารถแสดงสีสันได้มากถึง 1.072 พันล้านสี ส่งผลให้ภาพที่ปรากฏมีความสมจริงและสดใสอย่างยิ่ง นอกจากนี้ ยังรองรับมาตรฐานขอบเขตสี DCI-P3 94% ซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกับที่ใช้ในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ระดับโลก

ทีวีรุ่นนี้ยังได้รับการติดตั้งเทคโนโลยี MEMC (Motion Estimation, Motion Compensation) ช่วยให้ภาพเคลื่อนไหวที่มีความเร็วสูงดูนุ่มนวลและไหลลื่นมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการรับชมภาพยนตร์แอคชั่น รายการกีฬา หรือการเล่นเกม ผู้ใช้จะได้รับประสบการณ์การรับชมที่ราบรื่นและมีคุณภาพสูง

การออกแบบที่ล้ำสมัยและสง่างาม

ในด้านการออกแบบ Xiaomi TV A Pro Series 2025 โดดเด่นด้วยขอบจอที่บางเป็นพิเศษ ส่งผลให้มีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องที่สูงกว่าทีวีทั่วไป ซึ่งช่วยเพิ่มความรู้สึกดื่มด่ำกับเนื้อหาที่กำลังรับชม

นอกจากนี้ ตัวเครื่องยังได้รับการออกแบบในสไตล์ Unibody พร้อมกรอบเมทัลลิกระดับพรีเมียม ทำให้มีความสง่างาม ทันสมัย และสามารถผสมผสานเข้ากับการตกแต่งภายในที่หลากหลายได้อย่างลงตัว ทีวีรุ่นนี้จึงไม่เพียงแต่เป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เท่านั้น แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งภายในที่สร้างความโดดเด่นให้กับพื้นที่

ระบบเสียงที่ให้ประสบการณ์เสมือนจริง

ในด้านระบบเสียง Xiaomi TV A Pro Series 2025 ได้รับการติดตั้งเทคโนโลยีเสียงจาก Dolby Audio™ และ DTS-X ซึ่งสามารถสร้างเอฟเฟกต์เสียงที่สมจริงและรอบทิศทาง มอบประสบการณ์การรับฟังที่เทียบเท่ากับโรงภาพยนตร์

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี DTS Virtual:X ที่สามารถสร้างเสียงแบบสามมิติ ทำให้ผู้ชมรู้สึกเสมือนอยู่ในเหตุการณ์จริง ไม่ว่าจะเป็นเสียงธรรมชาติหรือเสียงประกอบในภาพยนตร์ ทุกรายละเอียดของเสียงจะถูกถ่ายทอดออกมาอย่างชัดเจนและสมจริง

ฟีเจอร์อัจฉริยะที่เพิ่มความสะดวกสบาย

Xiaomi TV A Pro Series 2025 ไม่เพียงแต่มีจุดเด่นด้านภาพและเสียงเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Google TV™ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงคอนเทนต์หลากหลายได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเป็น Netflix, Prime Video, YouTube หรือแอปพลิเคชันอื่นๆ จาก Google Play

นอกจากนี้ ทีวีรุ่นนี้ยังรองรับ Google Assistant ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมทีวีด้วยคำสั่งเสียงได้อย่างสะดวกสบาย เพียงกดปุ่มบนรีโมทคอนโทรลและออกคำสั่ง ผู้ใช้ก็สามารถเปิดปิดทีวี เปลี่ยนช่อง ปรับระดับเสียง หรือค้นหาคอนเทนต์ที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว

Xiaomi TV A Pro Series 2025 พรีวิว

ราคา และ โปรโมชันพิเศษ Xiaomi TV A Pro Series 2025

Xiaomi TV A Pro Series 2025 มีให้เลือกสองขนาด คือ 55 นิ้ว และ 43 นิ้ว โดยทาง Xiaomi ได้จัดโปรโมชันพิเศษสำหรับช่วงเปิดตัว ระหว่างวันที่ 25-31 กรกฎาคม 2567

  • Xiaomi TV A Pro 55 2025 ขนาด 55 นิ้ว มีราคาพิเศษ 13,990 บาท จากราคาปกติ 17,990 บาท
  • Xiaomi TV A Pro 43 2025 ขนาด 43 นิ้ว มีราคาพิเศษ 8,990 บาท จากราคาปกติ 11,990 บาท

โอกาสสำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของทีวีรุ่นล่าสุดนี้ในราคาพิเศษ โดยสามารถสั่งซื้อได้ที่ mi.com หรือตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ สำหรับผู้ที่พลาดช่วงโปรโมชันนี้ Xiaomi TV A Pro Series 2025 จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคมเป็นต้นไป

Xiaomi TV A Pro Series 2025 นำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัยและคุณสมบัติที่หลากหลาย ซึ่งมีศักยภาพในการยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านของผู้ใช้ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ทีวีรุ่นนี้จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาทีวีคุณภาพสูงในราคาที่คุ้มค่า

รีวิว
วันที่
สินค้า
Xiaomi TV A Pro Series 2025
คะแนน
51star1star1star1star1star
สินค้า
Xiaomi TV A Pro Series 2025
ราคา
THB 8990

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน