ZEEKR X รถยนต์ไฟฟ้า คอมแพค เอสยูวี สำหรับคนเมืองยุคใหม่ ราคา เริ่มต้น 1.199 ล้านบาท

ในยุคที่รถยนต์ไฟฟ้ากำลังมาแรงและกลายเป็นทางเลือกสำคัญสำหรับผู้บริโภคที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ล่าสุด ZEEKR แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียม-ลักชูรี พร้อมเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกในไทยอย่างเป็นทางการ นั่นคือ ZEEKR X รถยนต์ไฟฟ้าคอมแพค เอสยูวี ที่มาพร้อมกับดีไซน์สุดล้ำ เทคโนโลยีล้ำสมัย และสมรรถนะสุดแกร่ง เอาใจคนเมืองยุคใหม่โดยเฉพาะ พร้อมเปิด ราคา เริ่มต้น 1,199,000 บาท

ดีไซน์โฉบเฉี่ยว ทันสมัย สไตล์คนเมือง

ZEEKR X โดดเด่นด้วยดีไซน์ภายนอกที่เรียบหรู ทันสมัย ด้วยเส้นสายที่โค้งมนดุจแสงแห่งรุ่งอรุณ ผสมผสานความเรียบง่ายแบบสแกนดิเนเวียเข้ากับความหรูหราได้อย่างลงตัว กระจกมองข้างแบบไร้กรอบช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ ที่จับประตูแบบ Hidden Capacitive Sensing ไม่เพียงแต่เพิ่มความสปอร์ตให้กับตัวรถ แต่ยังช่วยลดแรงต้านอากาศได้อีกด้วย

ไฟหน้าและไฟท้าย LED ดีไซน์เฉพาะตัวของ ZEEKR สร้างเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ช่วยเพิ่มทั้งความสวยงามและประสิทธิภาพในการส่องสว่าง ช่องชาร์จไฟที่เรียบสนิทไปกับตัวรถช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งานและยังรักษาความสวยงามของตัวถังได้อย่างดี

ZEEKR X ราคา

ภายในห้องโดยสารตกแต่งอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจในทุกรายละเอียด โดดเด่นด้วยหลังคากระจกพาโนรามาขนาดใหญ่ถึง 1.21 ตารางเมตร ช่วยเพิ่มบรรยากาศสบายๆ ให้กับผู้โดยสาร ทำให้รู้สึกโปร่งโล่งและเชื่อมโยงกับธรรมชาติภายนอก ตกแต่งด้วยสี Rose Gold ทั่วทั้งคัน ตั้งแต่สวิตช์หน้าต่าง ปุ่มเปิดประตู ไปจนถึง Hook สำหรับแขวนแจ็คเก็ต สร้างความหรูหราระดับพรีเมียมที่สัมผัสได้ในทุกจุด

หน้าจอกลางขนาด 14.6 นิ้วพร้อมชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8155 ทำให้การใช้งานลื่นไหล ไม่สะดุด รองรับการใช้งานแอปพลิเคชันต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ การใช้วัสดุคุณภาพสูงที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทั้งคันยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ ZEEKR ต่ออนาคตที่ยั่งยืน

สมรรถนะสุดแกร่ง พร้อมลุยทุกเส้นทาง

ZEEKR X มาพร้อมกับขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุดถึง 428 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 543 นิวตันเมตร (ในรุ่น Flagship) ทำให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้ภายในเวลาเพียง 3.8 วินาทีเท่านั้น สมรรถนะระดับนี้ทำให้ ZEEKR X สามารถตอบสนองการใช้งานได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ในเมืองหรือการเดินทางไกล

ZEEKR X ราคา

แบตเตอรี่ลิเทียมไอออนขนาด 67 กิโลวัตต์ชั่วโมง ให้ระยะทางวิ่งสูงสุดถึง 540 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง (ตามมาตรฐาน NEDC ในรุ่น Standard) ช่วยลดความกังวลเรื่องระยะทางการขับขี่ได้เป็นอย่างดี ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างสบายใจแม้ในการเดินทางระยะไกล

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนอัจฉริยะ Lightning Switch AWD System (ในรุ่น Flagship) ที่สามารถสลับโหมดการขับเคลื่อนระหว่างสองล้อและสี่ล้อได้ภายในเสี้ยววินาที ทำให้การขับขี่มีประสิทธิภาพสูงสุดในทุกสภาพถนน ไม่ว่าจะเป็นถนนในเมืองที่เรียบ หรือเส้นทางขรุขระนอกเมือง ZEEKR X ก็สามารถรับมือได้อย่างดีเยี่ยม

เทคโนโลยีล้ำสมัย ปลอดภัยทุกการเดินทาง

ZEEKR X ราคา

ZEEKR X มาพร้อมกับระบบช่วยเหลือการขับขี่ขั้นสูง ZEEKR Advanced Driving Assistance System (ZEEKR AD) ที่ใช้กล้องความละเอียดสูง 5 ตัว เรดาร์ 5 มิลลิเมตร และเรดาร์อัลตราโซนิค 12 ตัว เพื่อตรวจจับสิ่งกีดขวางรอบคัน ทำให้การขับขี่ปลอดภัยยิ่งขึ้น

ระบบความปลอดภัยอัจฉริยะมีให้ครบครัน ทั้งระบบช่วยเปลี่ยนเลนอัตโนมัติ (ALC) ที่ช่วยให้การเปลี่ยนเลนเป็นไปอย่างราบรื่นและปลอดภัย ระบบรักษาตำแหน่งในเลน (LCC) ช่วยให้รถอยู่ในเลนอย่างแม่นยำ ระบบแจ้งเตือนวัตถุในจุดบอด (BSD) ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการเปลี่ยนเลน และระบบแสดงภาพรอบตัวรถ (AVM) ช่วยให้การจอดรถหรือขับขี่ในที่แคบเป็นไปอย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ ZEEKR X ยังได้รับผลการทดสอบความปลอดภัยระดับ 5 ดาว ตามมาตรฐาน EURO NCAP ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันถึงความปลอดภัยขั้นสูงสุดของรถรุ่นนี้

ZEEKR X ราคา และ รุ่นที่วางจำหน่าย พร้อมโปรโมชัน

ZEEKR X ราคา

ZEEKR X มวางจำหน่ายในประเทศไทย 2 รุ่น ได้แก่

  • รุ่น Standard ราคา 1,199,000 บาท มาพร้อมมอเตอร์เดี่ยว ขับเคลื่อนล้อหลัง กำลัง 272 แรงม้า ระยะทางวิ่ง 540 กิโลเมตร รุ่นนี้มาพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ทั้งไฟหน้าแบบ Full LED, หลังคาพาโนรามา และล้อขนาด 18 นิ้ว รวมถึงระบบความปลอดภัยครบชุด ระบบเสียงรอบทิศทางจาก YAMAHA 7 ตำแหน่ง
  • รุ่น Flagship ราคา 1,349,000 บาท มาพร้อมมอเตอร์คู่ ขับเคลื่อน 4 ล้อ กำลัง 428 แรงม้า ระยะทางวิ่ง 470 กิโลเมตร รุ่นนี้มาพร้อมอุปกรณ์เสริมพิเศษมากมาย อาทิ ล้อแบบ Forged Wheel ขนาด 20 นิ้ว, AR HUD, ไฟ Ambient Light และระบบเสียงรอบทิศทางจาก YAMAHA 13 ตำแหน่ง

โดยจะมี 5 โทนสีให้เลือกด้วยกัน คือ สีขาว Crystal White, สีครีม Palace Beige, สีเขียว Pine Green, สีเทาเข้ม Grid Grey และสีเทาพิเศษ Mist Grey

ทั้งสองรุ่นมาพร้อมการรับประกันตัวรถ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร และการรับประกันมอเตอร์และแบตเตอรี่แรงดันสูง 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง และบริการ Mobile Service

พิเศษสำหรับลูกค้า 500 ท่านแรกที่จองและรับรถภายในสิงหาคม 2567 รับฟรี Wallbox จาก “VREMT” พร้อมแพคเกจติดตั้ง มูลค่า 50,000 บาท

ZEEKR X นับเป็นรถยนต์ไฟฟ้าน้องใหม่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น สมรรถนะสุดแกร่ง และเทคโนโลยีล้ำสมัย ในราคาที่เข้าถึงได้ไม่ยาก การเข้ามาของ ZEEKR X ในตลาดรถยนต์ไฟฟ้าไทยนั้น นอกจากจะเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภคแล้ว ยังเป็นการกระตุ้นการแข่งขันในตลาดรถยนต์ไฟฟ้าให้คึกคักมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะส่งผลดีต่อผู้บริโภคในระยะยาว

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆของ ZEEKR ได้ที่

ZEEKR X

TechOffside

ZEEKR X
การออกแบบ
85%
ประสิทธิภาพ
80%
ฟีเจอร์+เทคโนโลยี
80%
ความคุ้มค่า
85%

น่าซื้อแค่ไหน?

ZEEKR X รถยนต์ไฟฟ้าคอมแพค เอสยูวี ดีไซน์โฉบเฉี่ยว สมรรถนะสูง วิ่งไกล 540 กม./ชาร์จ พร้อมระบบความปลอดภัยขั้นสูง ZEEKR AD เทคโนโลยีล้ำสมัยกับหน้าจอ 14.6 นิ้ว ชิป Snapdragon 8155 และระบบขับเคลื่อน AWD อัจฉริยะ เริ่มต้น 1.19 ล้านบาท รับประกันแบตเตอรี่ 8 ปี

82.5%

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน