The Rings of Power ซีซัน 2 ฉายแล้ว ลูกค้า AIS สมัคร Prime Video เหมาทั้งปีสุดคุ้มเพียง 999 บาท

แฟน ๆ ซีรีส์แฟนตาซีระดับโลกเตรียมตัวให้พร้อม! The Lord of the Rings: The Rings of Power ซีซัน 2 กลับมาแล้วบน Prime Video พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้า AIS ที่สามารถ สมัคร แพ็กเกจรายปีในราคาเพียง 999 บาท จากราคาปกติ 1,788 บาท โดย AIS ผู้นำด้านบริการสตรีมมิ่งของไทย ร่วมมือกับ Prime Video มอบประสบการณ์ความบันเทิงระดับโลกผ่าน AIS PLAY

ความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่าง AIS และ Prime Video

AIS ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการเชื่อมต่อประสบการณ์ดิจิทัลให้กับลูกค้าผ่านการนำเสนอคอนเทนต์ระดับโลกที่หลากหลายผ่าน AIS PLAY โดยครั้งนี้ได้ร่วมมือกับ Prime Video พันธมิตรด้านวิดีโอสตรีมมิ่งระดับโลก นำเสนอซีรีส์แฟนตาซีมหากาพย์ The Lord of the Rings: The Rings of Power ซีซัน 2 ให้กับลูกค้า AIS ได้รับชมในราคาสุดพิเศษ

คุณรุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ Head of AIS PLAY กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ Prime Video นำซีรีส์ชื่อดัง The Rings of Power ซีซัน 2 กลับมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้รับชมอีกครั้ง หลังจากกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมในซีซันแรก ในฐานะพันธมิตรกับ Prime Video มาอย่างยาวนาน AIS รู้สึกยินดีที่ได้มอบประสบการณ์พิเศษที่มีเฉพาะทาง AIS เท่านั้น ให้ลูกค้าของเราได้เพลิดเพลินกับ The Rings of Power ซีซัน 2 และคอนเทนต์คุณภาพอื่นๆ อีกมากมาย ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด”

AIS สมัคร Prime Video

เนื้อเรื่องสุดตื่นเต้นของ The Rings of Power ซีซัน 2

ในซีซันใหม่นี้ เจ้าแห่งความมืด เซารอน กลับมาอีกครั้ง โดยอาศัยเพียงเล่ห์เหลี่ยมในการสร้างพลังอำนาจขึ้นมาใหม่ โดยไม่มีกองทัพหรือพันธมิตรใดๆ เขามุ่งมั่นที่จะควบคุมการสร้างแหวนแห่งอำนาจ ซึ่งจะทำให้เขาสามารถผูกมัดผู้คนทั้งหมดในมิดเดิลเอิร์ธให้อยู่ภายใต้อำนาจชั่วร้ายของเขา

หลังจากความยิ่งใหญ่ของซีซันแรก ซีซันใหม่นี้จะเห็นตัวละครต่าง ๆ เผชิญหน้ากับคลื่นแห่งความมืดที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ท้าทายให้พวกเขาต้องค้นหาที่ทางของตนเองในโลกที่กำลังเข้าใกล้หายนะ ทั้งเอลฟ์ คนแคระ ออร์ค มนุษย์ พ่อมด และฮาร์ฟุต เมื่อมิตรภาพสั่นคลอนและอาณาจักรต่าง ๆ เริ่มล่มสลาย พลังแห่งความดีจะต้องต่อสู้อย่างกล้าหาญมากกว่าที่เคยเพื่อรักษาสิ่งที่สำคัญที่สุด… ซึ่งก็คือกันและกัน

โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้า AIS

ข้อเสนอสุดพิเศษนี้มีให้สำหรับลูกค้า AIS ทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน รวมถึงผู้ใช้บริการ AIS 3BB FIBRE3 โดยสามารถ สมัคร Prime Video แพ็กเกจที่คุ้มค่าที่สุดได้ดังนี้:

  1. แพ็กเกจ 3 เดือนแรกในราคาเพียง 149 บาท (จากราคาปกติ 447 บาท) และ 149 บาทต่อเดือนหลังจากนั้น โดยกด *144#
  2. แพ็กเกจรายปีในราคาเพียง 999 บาท (จากราคาปกติ 1,788 บาท) โดยกด *1441#

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถสมัครผ่านแอพ myAIS หรือเว็บไซต์ https://www.ais.th/consumers/entertainment/streaming-app/prime-video ได้อีกด้วย

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน